ข่าว

"ลงทะเบียน" "คนละครึ่งเฟส 3" ได้รับ SMS แบบนี้สามารถแก้ไขโดยทำได้ 2 ช่องทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลงทะเบียน" "คนละครึ่งเฟส 3" ได้รับ SMS แบบนี้สามารถแก้ไขโดยทำได้ 2 ช่องทาง เช็กสิทธิคงเหลือผ่าน www.คนละครึ่ง.com ยังเหลืออยู่ ใครยังไม่ลงรีบเลย ก่อนจะครบโควต้า

เมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.2564) ตั้งแต่เวลา 06.00 น. การลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ซึ่งเปิดให้ประชาชนลงผ่าน 2 ช่องทางคือที่ www.คนละครึ่ง.com และผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" โดยจำกัดจำนวนอยู่ที่ 31 ล้านสิทธิ์ 

 

 

 

 

 

โดยการลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" จากการที่ทีมข่าวเข้าไปดูที่ www.คนละครึ่ง.com เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาพบว่า ยังเหลือสิทธิ์อยู่ราวๆ 5 ล้านสิทธิ์ด้วยกัน 

 

ซึ่งเมื่อวานนี้มีปัญหาเกี่ยวกับผู้ที่เคยได้รับสิทธิ์รายเก่า คือ "คนละครึ่ง" เฟส 1 และ 2 ซึ่งจะต้องลงทะเบียนใหม่ผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้จนสุดท้ายต้องไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ซึ่ง และต้องกรอกรายละเอียด ข้อมูลส่วนบุคคลใหม่ทั้งหมด รวมทั้งกลุ่มที่ลงทะเบียนครั้งแรกผ่านเว็บไซต์

 

อ่านข่าว : "คนละครึ่งเฟส 3" ถาม-ตอบ ทุกข้อสงสัยคาใจ

 

"ลงทะเบียน" "คนละครึ่งเฟส 3" ได้รับ SMS แบบนี้สามารถแก้ไขโดยทำได้ 2 ช่องทาง

 

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) กล่าวว่า ในการลงทะเบียนวันแรก พบว่า มีผู้ที่เคยได้รับสิทธิเดิม ต้องมีการลงทะเบียนใหม่ ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานแอพฯ ได้ ในช่วงเช้า 

 

ขณะเดียวกันมีการอัปเดตจาก น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ระบุบอกว่า พบมีผู้ลงทะเบียนจำนวนหนึ่ง กรอกข้อมูลผิดพลาด เช่น ชื่อ นามสกุล ข้อมูลไม่ตรงกับฐานข้อมูล ซึ่งขณะนี้ระบบเริ่มทยอยส่ง SMS แจ้งว่า "ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง" ไปให้ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วเป็นกลุ่มแรก

 

"ลงทะเบียน" "คนละครึ่งเฟส 3" ได้รับ SMS แบบนี้สามารถแก้ไขโดยทำได้ 2 ช่องทาง

 

 

 

น.ส.กุลยา กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้ผู้ที่ได้รับ SMS ดังกล่าว เข้าไปแก้ไข และกรอกข้อมูลใหม่ให้ถูกต้องได้ทันทีผ่าน 2 ช่องทางคือ แอปฯ เป๋าตัง ที่ระบบจะดึงข้อมูลเดิมมาใช้อัตโนมัติ และเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ที่ต้องกรอกข้อมูลเองทั้งหมดสำหรับผู้ลงทะเบียนใหม่

 

สำหรับกลุ่มที่กรอกข้อมูลถูกต้องแล้ว ให้รอรับ SMS ภายใน 3 วันแจ้งยืนยันการได้รับสิทธิ และเริ่มใช้จ่ายได้ทันที เบื้องต้นคาดว่าจะโอนเงินได้วันที่ 1 ก.ค.2564 นี้ ส่วนผู้ที่ร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" ครั้งแรกจะต้องโหลดแอปฯ "เป๋าตัง" และเข้าสู่ระบบการยืนยันตัวตนตามขั้นตอน จากนั้นจึงจะใช้สิทธิได้ตามปกติ

 

อ่านข่าว : เทียบให้เห็นชัดๆ "คนละครึ่งเฟส 3" VS "ยิ่งใช้ยิ่งได้" เลือกอันไหนดี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ