ข่าว

4 ผลงานเด่น "พิมรี่พาย" ขอทำดี ก่อนเจอดราม่าอ่วม "โทนี่" พูดถึง 5 วิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวม 4 ผลงานเด่นพิมรี่พาย ลุยสร้างความดีตอบแทนสังคม ก่อนเจอดราม่าหนัก หลัง โทนี่ พูดถึงเพียง 5 วินาที

“พิมรี่พาย” หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์ลีลาการขายสุดแซ่บ ที่มัดใจลูกค้าได้อย่างดี ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำร่ำรวยมหาศาล แต่เธอไม่เคยลืมที่จะกตัญญูต่อผู้มีพระคุณทุกคนแถมยังเดินหน้าในการทำความดี แม้จะเจอเรื่องราวดราม่ามากมายในชีวิต  ล่าสุด เธอกลับเจอเรื่องราวดราม่าครั้งใหญ่อีกครั้ง ภายหลังจากที่ออกมาไลฟ์สดพูดถึง โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เอาชื่อเธอไปพูดถึงในการเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk  #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพิมรี่พายได้สวนกลับไปว่า "อย่าลากตนไปเกี่ยวข้องและเลิกเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม พร้อมบอกว่าตนยังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ"

อ่านข่าว : โซเชียลอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปาก 'พิมรี่พาย'

 

ขณะเดียวกันบางช่วงบางตอน พิมรี่พาย ยังได้ไลฟ์สด พูดประโยคสุดอึ้ง ที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับ คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหลังจากพิมรี่พายได้พูดว่า "เดี๋ยวกูลงคลิปทำความดีพวกมึงก็หายโกรธ" 

โดยในวันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ ได้รวบรวม 4 ผลงานเด่นพิมรี่พาย ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในสังคม มียอดวิวในยูทูปหลายล้านวิว และทำให้หลายคนที่ไม่รู้จัก ผู้หญิงที่ชื่อ พิมรี่พาย ได้รู้จักเธอมากยิ่งขึ้น ต่างพากันเรียกเธอว่า นางฟ้าบนดิน กันเลยทีเดียว 

ผลงานที่ 1  พิมรี่พายติดตั้งโซลาร์เซลล์ บ้านแม่เกิบ 

9 มกราคม 2564 ผลงานที่สร้างกระแสโด่งดังทั่วโลกออนไลน์ เมื่อพิมรี่พาย ลงคลิปที่เธอและทีมงานลงพื้นที่ไปยัง ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เพื่อนำสิ่งของต่างๆไปมอบให้กับเด็กๆบนดอย ณ หมู่บ้านแม่เกิบ พร้อมตั้งติดตั้งโซลาร์เซลล์ ด้วยงบประมาณ 5.5 แสนบาทให้ชุมชนในพื้นที่บางจุดที่ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ได้มีไฟฟ้าใช้กัน จนกรณีดังกล่าวบานปลายไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องออกมาแจกแจงงบ ในการติดตั้งโซลาร์เซลล์ ว่าทำไมงบประมาณที่ใช้ในแต่ละพื้นที่ กับ ที่พิมรี่พายจ่ายไปนั้นจึงแตกต่างกัน 

4 ผลงานเด่น \"พิมรี่พาย\" ขอทำดี ก่อนเจอดราม่าอ่วม \"โทนี่\" พูดถึง 5 วิ

ผลงานที่ 2 พิมรี่พายลุดติดไฟชุมชนคลองเตย

1 มีนาคม 2564 พิมรี่พายพร้อมทีมงานลงพื้นที่ชุมชนคลองเตย  ที่มีประชากรอาศัยกันอยู่อย่างหนาแน่น โดยคลิปเผยให้เห็นพิมรี่พายได้เดินเท้าเข้าไปสำรวจในชุมชน พบว่าตลอดทางเดินเข้าไปในชุมชมนั้นมืดมิดมากไม่มีแสงไฟ พิมรี่พายทุ่มเงิน จัดไฟโซลาร์เซลล์ 100 ดวงให้ชุมชนทันที ในขณะที่สนามเด็กเล่นก็มีเด็กๆออกมาวิ่งเล่นกันด้วยความมืดเช่นเดียวกัน นอกจากนี้พิมรี่พายยังได้ให้กำลังใจเด็กๆในชุมชนคลองเตยอีกด้วย ซึ่งครั้งนั้น พิมรี่พาย ก็เจอดราม่าเรื่องการรุกที่ดินของการท่าเรือ  แต่สุดท้ายจากการตรวจสอบแล้วนั้นก็พบว่า พิมรี่พายได้แจ้งการท่าเรือฯ แล้ว และการท่าเรือฯก็ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยพิมรี่พายติดตั้งไฟด้วย

4 ผลงานเด่น \"พิมรี่พาย\" ขอทำดี ก่อนเจอดราม่าอ่วม \"โทนี่\" พูดถึง 5 วิ
 

ผลงานที่ 3 พิมรี่พายขุดบ่อบาดาล สร้างแหล่งน้ำชุมชน

31 มีนาคม 2564 พิมรี่พาย พร้อมทีมงานลงพื้นที่ภาคอีสาน ในชุมชนที่แห้งแล้ง ด้วยการลงทุนขุดเจาะบาดาลเพื่อสร้างแหล่งน้ำให้แก่ชุมชน ซึ่งพิมรี่พายก็ได้เข้าไปพูดคุยกับอาจารย์วิชาเกษตรในพื้นที่ ถึงปัญหาของชุมชนแห่งนี้เอาไว้  ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นของชุมชนนี้ ปีหนึ่งจะแล้ง 6-8 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งพิมรี่พายก็ได้จัดทีมขุดเจาะบาดาลจนเกิดตาน้ำพุ่งขึ้นมา สร้างความดีอกดีใจให้แก่คนในชุมชนเป็นอย่างมาก แต่ไม่วายเจอเรื่องดราม่าขึ้นมาจนได้ ถึงเรื่องงบประมาณในการขุดเจาะบาดาล พิมรี่พายใช้งบประมาณอยู่ที่ 190,000 บาท แต่รัฐบาลกลับใช้งบในการขุดเจาะบาดาลหลายล้าน ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้มีการออกมาชี้แจ้งแล้วว่า การขุดเจาะบาดาลในแต่ละพื้นที่นั้น ขึ้นอยู่กับพื้นที่ ความลึกและความยากง่าย ในการหาแหล่งน้ำบาดาล จึงทำให้งบประมาณในการขุดเจาะน้ำบาดาลมีความแตกต่างกัน 

4 ผลงานเด่น \"พิมรี่พาย\" ขอทำดี ก่อนเจอดราม่าอ่วม \"โทนี่\" พูดถึง 5 วิ


ผลงานที่ 4 พิมรี่พายลุยสร้างโรงพยาบาลสนาม ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

13 พฤษภาคม 2564 พิมรี่พายลงพื้นที่สร้างโรงพยาบาลสนาม ที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ด้วยการซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วย การทำล็อกกั้น เตียง ที่นอน กล้องวงจรปิดรวมไปถึง อุปกรณ์ไอทีเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทางเจ้าหน้าที่ และจากการสร้างโรงพยาบาลสนามนี่เองจึงกลายมาเป็นประเด็นร้อนในวันนี้ หลังจาก โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่เอาชื่อเธอไปพูดถึงในการเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk โดยมีประโยคที่ ทักษิณ ได้พูดถึงพิมรี่พายเอาไว้ว่า “หรือถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอ พิมรี่พาย ตั้งให้ พอตั้งแล้วก็เอาคนออกมาตรงนั้นซะ และไปทยอยฉีดวัคซีน” 

4 ผลงานเด่น \"พิมรี่พาย\" ขอทำดี ก่อนเจอดราม่าอ่วม \"โทนี่\" พูดถึง 5 วิ

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ