ข่าว

พระมหาไพรวัลย์ขอเอาฮาปมเมียหลวงบุกงานแต่ง "หลวงพ่อทำไมไม่ห้าม เจ้าบ่าวหัวทิ่มไปแล้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระมหาไพรวัลย์ขอเอาฮาปมเมียหลวงบุกงานแต่ง "หลวงพ่อทำไมไม่ห้าม เจ้าบ่าวหัวทิ่มไปแล้ว" ภายหลังแม่บุกเข้าไปสั่งสอนลูกชายที่หนีมาแต่งงานกับสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่มีลูกมีเมียอยู่แล้ว

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โพสต์เฟซบุ๊กพูดประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ กรณีที่มีการแชร์คลิปเมียหลวงบุกงานแต่งงานหนึ่งพื้นที่ จ.ชัยนาท โดยฝ่ายเมียหลวงเป็นคนถ่ายคลิประหว่างบุกงานแต่งงานของสามีซึ่งเป็นตำรวจยศ "ส.ต.ต." ขณะกำลังเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงคนใหม่ โดยฝ่ายภรรยาได้ถือทะเบียนสมรสมาโชว์กลางงานและมาพร้อมกับแม่ของสามี

 

อ่านข่าว : ตั้งกก.สอบวินัย ตร.แต่งงานซ้อน สื่อเกาะติดพบวันนี้ลาราชการ พ่อเสียใจลูกชายทำไม่ถูกต้อง

โดยในช่วงหนึ่งมีการแชร์คลิปขณะที่แม่เจ้าบ่าวตำรวจยศ "ส.ต.ต." บุกเข้าไปผลักหัวลูกชายกลางงานแต่งในขณะที่พระกำลังนั่งสวดทำพิธีสงฆ์อยู่นั้น ซึ่งแม่ได้เข้าไปต่อว่าพร้อมชี้หน้าสั่งสอนลูกชาย เหตุหนีมาแต่งงานใหม่ทั้งที่มีเมียและลูกแล้วถึง 2 คน 

ดูคลิป

 

งานนี้ พระมหาไพรวัลย์ จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า " หลวงพ่อทำไมไม่ห้ามโยมละครับ นั่งกันอยู่ตั้งหลายรูป หลวงพ่อจะสวดต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้นะครับ เจ้าบ่าวหัวทิ่มไปแล้วนะครับ หลวงพ่อ อืม ว่าแต่โยมก็จะรอให้หลวงพ่อกลับวัดกลับวาก่อนก็ไม่ได้นะ แหม่ #ขายหน้าขายตา (หัวเราะ)"

 

พร้อมกับเขียนข้อความสุดฮาอีกหลายดอก เช่น โยมมม อาตมาไม่เกี่ยวนะโยม , เจริญพุทธมนต์เสร็จแล้ว นิมนต์สวดพระอภิธรรมต่อเลยครับหลวงพ่อ , ถ้าเป็นอาตมานะลุกไปนานแล้ว

 

อ่านข่าว : แชร์สนั่น นาทีแม่เจ้าบ่าวเดือดปรี่ตบลูกชายกลางงานแต่ง ไม่สนพระกำลังสวด-แขกที่มาร่วมงาน

 

อ่านข่าว : สาวทีมเมียหลวงลั่น ตนและหมอพร้อมโมหน้าสาวบุกงานแต่งสามีให้ใหม่แบบไม่คิดตังค์

 

พระมหาไพรวัลย์ขอเอาฮาปมเมียหลวงบุกงานแต่ง \"หลวงพ่อทำไมไม่ห้าม เจ้าบ่าวหัวทิ่มไปแล้ว\"

 

พระมหาไพรวัลย์ขอเอาฮาปมเมียหลวงบุกงานแต่ง \"หลวงพ่อทำไมไม่ห้าม เจ้าบ่าวหัวทิ่มไปแล้ว\"

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ