ข่าว

หนุ่มสุดซึ้งใจ ทำเงินตกทำใจคิดว่าหายแล้ว สุดท้ายมีพลเมืองดีปริศนาเหน็บไว้ให้ที่กระจกรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสุดซึ้งใจ ทำเงินตกทำใจคิดว่าหายแล้ว สุดท้ายมีพลเมืองดีปริศนาเหน็บไว้ให้ที่กระจกรถ โพสต์ขอบคุณ จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

เมืองสุราษฎร์น่ารัก เรื่องราวที่ถูกแชร์เป็นไวรัล จากกรณีที่หนุ่มท่านหนึ่งที่ทำเงินตกจำนวน 600 บาท ทว่าในเวลาต่อมาเจอเงินที่ทำตก 300 บาท ส่วนอีก 300 บาทที่เหลือตนคิดว่าคงทำตกนอกรถและมีคนเก็บไปแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ มีพลเมืองดีที่เอาเงินจำนวนดังกล่าวมาเหน็บคืนไว้ที่กระจกรถ เจ้าตัวประทับใจมากจนโพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณคนที่เก็บเอาไว้ได้

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกนำเสนอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ไวริญจน์ เปรมปรีดิ์ หรือ คุณแบงค์ ซึ่งเป็นผู้จัดการร้านดอกไม้ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและเล่าเรื่องราวระบุว่า "สุราษฎร์ธานีคนดียังมีอยู่ ณ ที่หนึ่งในเมืองสุราษฎร์ ด้วยความเร่งรีบต่อเวลา ผมได้ทำเงินตกจำนวน 600 บาท เมื่อผมกลับมาถึงรถก็เห็นว่ามีเงินตกอยู่ในรถ 300 บาท ก็เลยคิดว่าอีก 300 บาทคงตกอยู่นอกรถ แล้วก็คงจะมีคนเก็บไปแล้ว

 

เลยคิดว่าทำบุญไปด้วยเงิน 300 บาท แต่ขับรถกลับมาได้ครึ่งทางมองกระจกทางขวามือกลับตกใจถึงกับน้ำตาไหลเลยครับ เงิน 300 บาทอาจไม่มากแต่สามารถให้ชีวิตใครๆ รอดไปในวันต่อๆ ไปได้เลยนะครับ

 

ผมขอขอบคุณในน้ำใจไมตรีของผู้นั้นที่ผมเองก็ไม่ทราบชื่อหรือว่าเป็นใคร ขอให้ครอบครัวของคุณจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งมีมากว่าค่าเงิน 300 บาท ที่คุณได้พบเจอตลอดไป"

 

ทั้งนี้ ญาติของ คุณแบงค์ ได้นำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กใน จ.สุราษฎร์ธานี ตามกลุ่มต่าง ๆ เพื่อตามหาพลเมืองดีที่เก็บเงินมาคืน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แล้วเรื่องราวเล็ก ๆ นี้ก็กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาชื่นชมพลเมืองดีปริศนาท่านนี้กันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไวริญจน์ เปรมปรีดิ์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ