ข่าว

"ราชินีบน" หยุดเรียน 24 ก.ย.63

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน วันที่ 24 ก.ย.63 เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ในการชุมนุมของกลุ่มฯประท้วง ขณะตำรวจแจ้งเส้นทางจราจรเพื่อวางแผนการเดินทาง

23 ก.ย.63 โรงเรียนราชินีบน ได้ออกประกาศขอแจ้งหยุดเรียน กับผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนราชินีบน เนื่องด้วยในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 การชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก ได้มีการนัดหมาย เพื่อมารวมตัวกันที่รัฐสภา ถนนเกียกกาย ซึ่งจะมีผู้เข้าชุมนุมจำนวนมาก และด้วยโรงเรียนราชินีบน อยู่ใกล้กับพื้นที่ตั้งของรัฐสภา

ทางสถานีตำรวจนครบาลสามเสน และสถานีตำรวจนครบาลบางโพ จึงขอความร่วมมือจากโรงเรียน เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน และหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรโดยรอบของพื้นที่จัดการชุมนุม

ดังนั้น ทางโรงเรียนราชินี จึงขอแจ้งหยุดเรียน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 ทั้งนี้ โรงเรียนจะได้จัดการเรียนการสอนล่วงหน้า เพื่อให้มีวันและเวลาเรียนครบตามหลักสูตรให้กับนักเรียนเอาไว้แล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

                            "ราชินีบน" หยุดเรียน 24 ก.ย.63

 

ขณะเดียวกัน ทางตำรวจจราจร ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 24 กันยายน 2563 กลุ่มประชาชนปลดแอกนัดชุมนุมเพื่อติดตามการประชุมร่วมรัฐสภาพิจารณาแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ ณ รัฐสภา (เกียกกาย) เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร ประกอบในการวางแผนการเดินทางของประชาชนโดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้    

1.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง1.1 ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ-แยกเกียกกาย)1.2 ถนนประชาราษฎร์สาย 1 (แยกเกียกกาย-แยกบางโพ)1.3 ถนนทหาร (แยกเกียกาย-แยกสะพานแดง)

2.เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจรกรณีเดินทาง (จากแยกบางกระบือไปแยกบางโพ) ใช้เส้นทางถนนสามเสน-ขวาแยกบางกระบือ-ถนนอำนวยสงคราม-ซ้ายแยกเกษะโกมล ถนนพระราม 5 -ถนนเตชะวาณิช-ซ้ายแยกสะพานสูง-ถนนประชาราษฎร์สาย 2-แยกบางโพ

 

                              "ราชินีบน" หยุดเรียน 24 ก.ย.63

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ