ข่าว

หนุ่มประกาศลั่นเตรียมรถดูดส้วมพร้อมสาดอุจจาระวันชุมนุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กประกาศลั่น เตรียมรถดูดส้วมพร้อมสาดอุจจาระวันชุมนุม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เจ้าตัวโพสต์ภาพรถดูดส้วม ที่เตรียมตัวที่จะไปสาดอุจจาระในวันที่ 19 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีการชุมนุมของนักเรียน นักศึกษา 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้โพสต์ภาพในขณะที่ตนเองชูสามนิ้วนั่งอยู่บนรถดูดส้วมและเขียนแคปชั่น ระบุว่า "กูก็มีรถถังเหมือนกัน พร้อมที่จะต่อสู้กับพวก... 19 กันยานี้เจอกัน ทั้งสายปราบม็อบ ทั้งสายต้านม็อบ กูจะไปปกป้องคุ้มครอง เด็กๆนักเรียน นิสิต นักศึกษาและประชาชนทุกหมู่เหล่า กูก็ทหารเก่ากับรถถังเก่าๆของกู จะต้านสตริงเกอร์ได้หรือเปล่า เรามาลองดูกันสักตั้ง #เซฟทุกคนที่ไปร่วมม็อบ19กันยา #รถถังขี้ พร้อมกันทั่วประเทศ #19กันยา #ครั้งก่อนสาดสีว่าอักรี ครั้งนี้สาดขี้จะน่ารักไหม"

 

เจ้าตัวยังเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกรอบว่า ตนไม่ใช่พระเอก ไม่ใช่ตัวโกงด้วย เพียงแค่อยากเห็นความเป็นธรรมในบ้านนี้ เมืองนี้ อยากเห็นศาลที่สถิตความยุติธรรม อยากเห็นตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา อยากเห็นทหารกล้าที่จะออกมาคุ้มครองดูแลประชาชน 

 

ตนจะสู้กับพวกคุณจนวันสุดท้าย ขอโทษผมไม่ขอรับบริจาคเงินจากใคร ผมมีของผม ผมใช้ของผม ขอขอบคุณทุกคนทุกท่านที่เมตตากรุณาที่จะบริจาคเงินให้ ถ้าจะบริจาคเงินให้โอนไปที่คุณทราย เจริญปุระ ครับ แล้วใครที่แอบอ้างระวังคุกนะน้อง ผิด พ.ร.บ.คอมฯ นะ ขอบคุณ (ขอโทษที่พูดแรงและพูดไม่หวาน) 19 กันยาเจอกัน จบข่าว

 

 

หนุ่มประกาศลั่นเตรียมรถดูดส้วมพร้อมสาดอุจจาระวันชุมนุม

 

 

หนุ่มประกาศลั่นเตรียมรถดูดส้วมพร้อมสาดอุจจาระวันชุมนุม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ