ข่าว

รวบแล้ว สาวกระชากหัว เหยื่อคาอนุสาวรีย์ชัยฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว สาวกระชากหัว เหยื่อคาอนุสาวรีย์ชัยฯ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่สื่อออนไลน์นำเสนอข่าว "โดนกระชากหัว ปมจองเบาะรถตู้" ในพื้นที่ สน.พญาไท ว่า ได้รับรายงานจาก สน.พญาไท ว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 63 เวลาประมาณ 12.00 น. ได้มีผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท จากการสอบปากคำทราบว่า ผู้เสียหายได้โดยสารรถตู้จากฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และมาลงที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระหว่างที่โดยสารมา ได้มีผู้ต้องหาที่โดยสารรถตู้มาด้วยกัน ได้ด่า ผู้เสียหายว่า "นิสัยไม่ดี สันดานxxx" หลังจากผู้เสียหายลงรถตู้คันดังกล่าว ผู้ต้องหายังได้เดินตามมาด่าว่าผู้เสียหายอีก และได้กระชากผมผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

อ่านข่าว สาวฉุนจัดกระชากหัวคู่กรณีชุลมุน เหตุแค้นถูกแย่งที่นั่งรถตู้

รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามผู้ต้องหารายดังกล่าวได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำที่เกี่ยวข้อง และจะแจ้งข้อหาผู้ต้องหาในความผิดฐาน "ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ" ตามมาตรา 295 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในความผิดฐาน "ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า" ตามมาตรา 393 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ โดยในวันนี้ (16 ก.ย. 63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จะนำตัวผู้ต้องหาไปยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดุสิตต่อไป

รวบแล้ว สาวกระชากหัว เหยื่อคาอนุสาวรีย์ชัยฯ

อีกทั้งขอฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชนอย่าใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ควรตั้งสติและใช้สันติวิธีเข้ามาแก้ไข เพราะเมื่อใช้กำลังทำร้ายซึ่งอาจนำมาถึงความเสียหายทั้งต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน หากเกิดความเสียหายดังกล่าวขึ้น ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ