ข่าว

เป็นกำลังใจให้หนุ่มแกร็บทำงานวันแรก หากใครพบเห็นวอนอย่าเข้าใจผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นกำลังใจให้หนุ่มแกร็บ ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เริ่มทำงานวันแรก หากใครพบเห็นวอนอย่าเพิ่งเข้าใจผิด เนื่องจากพี่เขามีความพิการทางหู

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รา เชนทร์ โพสต์ภาพของหนุ่มแกร็บฟู้ดท่านหนึ่งที่จะเริ่มปฏิบัติงานเป็นวันแรกในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และเพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิดของลูกค้า เขาเลยโพสต์อธิบายว่าแกร็บคนนี้เป็นพี่ชายแท้ๆ ของเขา และมีความพิการทางหู ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม 

 

ผู้โพสต์ระบุข้อความบอกว่า สำหรับผู้ใดที่เจอพี่แกร็บในภาพ ขอให้อย่าเข้าใจผิด เพราะพี่เขาพิการทางหู พูดไม่ได้ แต่สามารถอ่านเขียนได้ และเป็นพี่ชายแท้ๆ ของตนเอง เพิ่งเริ่มงานวันนี้เป็นวันแรก

 

ภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล มีทั้งเพื่อนๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และทุกคนในพื้นที่ จ.ภูเก็ต พร้อมที่ดูแลอย่างเต็มที่ หากรับออเดอร์แล้วเจอพี่เขา

 

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้พูดคุยกับผู้โพสต์ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า สำหรับการทำงานวันแรกของพี่ชายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทุกอย่างโอเค คือพี่เขาจะไปกับแฟน 2 คน ในการรับออเดอร์ไปส่งลูกค้า และแฟนเขาก็หูหนวกระดับ 3 ซึ่งจะมีการใช้เครื่องช่วยฟังช่วย และอ่านปากได้ ซึ่งทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่แกร็บปฏิบัติงานในแต่ละวันอย่างราบรื่น ไร้อุปสรรคใดๆ ด้วยนะครับ 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รา เชนทร์

 

 

เป็นกำลังใจให้หนุ่มแกร็บทำงานวันแรก หากใครพบเห็นวอนอย่าเข้าใจผิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ