ข่าว

มาได้ไง เจอหนอนในปลากระป๋องยี่ห้อดัง ทั้งที่ยังไม่หมดอายุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อวสานปลากระป๋อง เปิดกินเจอหนอนตัวใหญ่ไต่ยั้วเยี้ย ทั้งที่ยังไม่หมดอายุ ด้านชาวบ้านเผยได้มาจากถุงยังชีพ ยันไม่มีเจตนาใส่ร้ายแค่ต้องการเตือน

 

วันที่ 28 พ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคมเดช มีประสม อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 9 บ้านทุ่งบ้านพัก ตำบลทุ่งนุ้ย อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล ได้ส่งคลิปให้ทางผู้สื่อข่าวเพื่อช่วยเหลือ และแจ้งเตือนภัยแก่ผู้ที่จะรับทานปลากระป๋อง ที่ได้รับการบริจาคมา หรือมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาแจกบรรเทาทุกข์โควิด-19

 

โดยไม่มีจุดประสงค์จะใส่ร้าย ต้องการแค่เตือนให้สังเกตให้ดีก่อนรับประทาน โดยปลากระป๋องนี้เป็นยี่ห้อชื่อดัง วันหมดอายุก็ยังไม่ถึง และสิ่งหนึ่งคือทราบว่ากลุ่มบัณฑิตอาสานำมาแจกครัวเรือนละ 3 กระป๋อง มอบให้ผู้พิการและคนแก่ และเมื่อได้ปลากระป๋องนั้นพอเปิดขึ้นมาพบว่ามีหนอนตัวใหญ่สีขาวยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ตนเห็นแล้วก็ตกใจ

 

 

หนอนในปลากระป๋อง

 

นายคมเดช มีประสม เผยต่ออีกว่า ปลากระป๋องที่พบเป็นของคนข้างบ้าน และตนเองก็ใช้มือถือถ่ายไว้ พร้อมฝากถึงคนที่ทานปลากระป๋องหากแกะเทอย่าพึ่งตักใส่ปาก ต้องดูให้ดีเสียก่อน

 

หนอนในปลากระป๋อง

 

ทางด้าน นายมนัส มรรคาเขต นายกอบต.ทุ่งนุ้ย ทราบเรื่องแล้วว่าพบหนอนในปลากระป๋อง โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขตำบล ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับให้ตรวจสอบที่มาของปลากระป๋องเหล่านี้ว่าเป็นของกลุ่มไหน และนำไปแจกที่ไหนบ้าง

 

หนอนในปลากระป๋อง

 

หนอนในปลากระป๋อง

 

มาได้ไง เจอหนอนในปลากระป๋องยี่ห้อดัง ทั้งที่ยังไม่หมดอายุ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ