ข่าว

ผอ.รร.อนุบาลเมืองคอนใจถึง นำช่างไปติดตั้งทีวีตามบ้านนักเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กๆจะต้องได้เรียน ผอ.รร.อนุบาลเมืองคอน ช่วยเต็มที่ นำช่างติดตั้งทีวีอุปกรณ์บ้านนักเรียน

ผอ.รร.อนุบาลเมืองคอนใจถึง นำช่างไปติดตั้งทีวีตามบ้านนักเรียน

 

วันที่ 20 พ.ค.63 นายสุธน เกิดมณี ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช ” ณ นครอุทิศ” อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมคณะผู้บริการโรงเรียน และเจ้าหน้าที่ช่างโรงเรียน นำโทรทัศน์พร้อมกับอุปกรณ์กล่องรับสัญญาณ และเสารับสัญญาณ ไปติดตั้งให้กับนักเรียนของโรงเรียนจำนวน 7 คน ในพื้นที่ อ.เมือง เพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียนทางไกลผ่านดาวเทียมผ่านระบบ DLTV สร้างความดีใจให้กับนักเรียน รวมทั้งผู้ปกครองเป็นอย่ามาก เนื่องจากมีผูปกครองบางรายที่ได้รับความเดือดร้อนจาการเรียนทางไกลผ่านดาวเทียม

ผอ.รร.อนุบาลเมืองคอนใจถึง นำช่างไปติดตั้งทีวีตามบ้านนักเรียน

นายสุธน เกิดมณี ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องนำทีวีและอุปกรณ์มาติดตั้งให้กับนักเรียนครั้งนี้มาจากการสำรวจของโรงเรียนพบ มีนักเรียนที่ไม่มีความพร้อม ไมมีทีวี ไม่มีอุปกรณ์กล่องรับสัญญาณที่บ้านรวม 7 ราย โรงเรียนจึงจัดหาทีวีและอุปกณ์กล่องรับสัญญาณนำไปติดตั้งให้นักเรียนทั้ง 7 ราย เพื่อใช้เรียนออนไลน์ ช่วงแพร่ระบาดโควิด -19

นางสอน ศรีทอง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/6 หมู่ 9 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ปกครอง กล่าวว่า ขอขอบคุณทางโรงเรียนเป็นอย่างมากที่นำเครื่องทีวีและอุปกรณ์กล่องรับสัญญาณดาวเทียมมาติดตั้งให้ที่บ้าน ทำให้หลานๆในบ้านรวม 4 คน ได้ประโยชน์ในการเรียนออนไลน์อย่างสะดวก

ขณะที่นายปัญญาวัฒน์ การะเวช ครูโรงเรียนวัดสวนพล อ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ออกเยี่ยมการเรียนออนไลน์ของนักเรียนชั้น ป.4 และ ป.6 ตามบ้านของนักเรียน และพบว่าส่วนใหญ่กำลังนั่งเรียนออนไลน์กับทีวีและอุปกรณ์รับสัญญาณที่มีอยู่ในบ้านด้วยความสนใจโดยมีผู้ปกครองเฝ้าดูแลอยู่ห่างๆ

 

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ