ข่าว

สุดเศร้า จนท.เอ็กซเรย์ รพ.ลำพูน เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องสูญเสียเกิดขึ้นกับบุคลากรทางการแพทย์ โดยเจ้าหน้าที่เอ็กซเรย์โรงพยาบาลลำพูน เสียชีวิตกะทันหันขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

เรื่องสูญเสียเกิดขึ้นกับบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง โดยเพจ Lamphun Press Club -ชมรมนักข่าวจังหวัดลำพูน รายงานว่า เจ้าหน้าที่เอ็กซเรย์โรงพยาบาลลำพูน เสียชีวิตกะทันหันขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รับการชี้แจงจากทางโรงพยาบาลลำพูน ว่าการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่รายนี้ เป็นการเสียชีวิตจากกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน 

 

สำหรับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวทราบชื่อ ชัยวัฒน์ ศรียอง อายุ 47 ปี มีโรคประจำตัว เป็นโรคความดันโลหิตสูง โดยทาง รพ.ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้มาทำการเอ็กซเรย์ผู้ป่วย ขณะจะอาบน้ำ มีอาการวูบแน่นหน้าอก หายใจเหนื่อย ซึ่งต่อมาได้เคลื่อนย้าย จนท. มารักษาที่ห้องฉุกเฉิน ต่อมามีภาวะหัวใจหยุดเต้น ทีมแพทย์พยายามยื้อชีวิตกว่า 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ 

 

 

 

สุดเศร้า จนท.เอ็กซเรย์ รพ.ลำพูน เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

 

 

 

ขณะที่เพื่อนๆ ได้มีการโพสต์คลิปไว้อาลัยต่อการจากไปของบุคลากรทางการแพทย์รายนี้ ระบุว่า "ไว้อาลัยแด่นักรบเสื้อกาวน์ เบิ้ม ชัยวัฒน์ ศรียอง นักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ รพ.ลำพูน เราชวนนายเล่นบอลทุกปี แต่นายไม่เล่น นายบอกจะไปส่งลูก ไปอยู่เวร ร่างกายไม่ไหว ถ้านายเล่น นายออกกำลังกายตั้งแต่วันนั้นก็คงไม่เป็นแบบนี้ ขอให้นายไปสู่ภพภูมิสวรรค์ชั้นฟ้าที่ดีนะเบิ้ม"

 

 

คลิกเพื่อดูคลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ