ข่าว

แมทธิว เผยอาการล่าสุด หลังรักษาที่ รพ.15 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมทธิว เผยอาการล่าสุด หลังรักษาที่ รพ. 15 วัน เผยยังมีเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย

หลังจากที่แมทธิว และ ลิเดีย เข้า รพ.เพื่อรักษาอาการติดเชื้อโควิด ไปแล้วหลายวัน ซึ่งได้อยู่ในการดูแลของหมอและพยาบาลอย่างใกล้ชิด ล่าสุด แมทธิว ได้ออกมาโพสต์อาการล่าสุดของตนเอง

แมทธิว ได้โพสต์ผ่านทางไอจีอัพเดตอาการว่า “สวัสดีครับ Update อาการล่าสุดของ โควิด -19 เรานะ.. จากที่ล่าสุดโพสต์ไป ทั้งคู่ร่างกายยังรู้สึกดีนะ ค่อนข้างปกติ มีผลข้างเคียงจากยาบ้างเล็กน้อย (วันนี้กินวันสุดท้าย ครบ 10 วันละ) ต่อจะรอเช็ก X-ray ปอดอีกรอบเพื่อความชัวร์

ที่สำคัญ รอให้ผล Test Covid กลับมาเป็นลบ ถึง 2 ครั้งติดกัน ซึ่งวันก่อนตรวจไปและผลมาเมื่อคืนว่ายังบวกอยู่ การตรวจเจอ หมายความว่ายังพบเชื้อในร่างกายเรา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเชื้อนี้ยัง Active หรือไม่ Active แล้ว

 

 

แมทธิว เผยอาการล่าสุด หลังรักษาที่ รพ.15 วัน

 

 

 

แต่ไม่เป็นไรครับ เราอยู่ด้วยกันก็ไม่เหงาแค่คิดถึงลูก 2 คน แล้วกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องทั่วประเทศ ทำให้เรามีพลังทุกวันจริง เมื่ออยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นถึงการทำงานของคุณหมอ และพยาบาลแบบไกล้ชิด พวกเค้ารักงานที่เค้าทำและเสียสละหลายอย่าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพคนไทยทุกคน ช่วยพวกเค้ากันนะครับ อยู่บ้านไปก่อนช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเบื่อง่าย อย่าคิดสั้นแค่อยากไปเจอเพื่อน มันอาจจะมีผลต่อครอบครัวนะครับสู้ๆทุกคนเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

 

แมทธิว เผยอาการล่าสุด หลังรักษาที่ รพ.15 วัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ