ข่าว

"บอนชอน" แจงด่วน ลูกค้าประเทศกลุ่มเสี่ยงโควิด19 มาใช้บริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้าน "บอนชอน" ออกหนังสือชี้แจง พร้อมกับทำความสะอาดฆ่าเชื้อทันที หลังจากที่มีลูกค้าจากประเทศสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อโควิด19 มาใช้บริการที่สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก

ร้าน "บอนชอน" ออกหนังสือชี้แจง พร้อมกับทำความสะอาดฆ่าเชื้อทันที หลังจากที่มีลูกค้าจากประเทศสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อโควิด19 มาใช้บริการที่สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก เมื่อวานนี้ (9 มีนาคม 2563) ซึ่งทางร้านระบุว่าลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเข้ามาใช้บริการที่ร้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 14:10 - 15:30 น. 

 

เรื่อง ขอชี้แจงกรณีร้านบอนชอน สาขาเทอร์มินอล 21 มีลูกคัที่เดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงมาใช้บริการ

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 บอนซอน ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบถึงกรณีที่มีลูกค้ได้เดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงมาใช้บริการที่ร้านบอนชอน สาขาเทอร์มินอล 21 นั้น ทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว และไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าพื้นที่และดำเนินการปิดร้านทันที เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโดยบริษัทพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญและมาตรฐานระดับสากล

 

ทั้งนี้บริษัทฯ มีมาตรการรับมือกับเหตุการณ์ดังกล่วโดยให้พนักงานปฏิบัติดามมาดรการป้องกันการแพร่ระบาด Covid-19 อย่างเคร่งครัดและปฏิบัติเป็นแนวทางเดียวกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

1. คัดกรองพนักงานก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้านทุกวันและหากมีพนักงานเข้าข่ายมีอาการเบื้องตันจะส่งพบแพทย์ทันที

 

2. ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานทั้งหน้าร้านและในครัวใส่หน้กากอนามัย โดยบริษัทฯ กำลังเร่งดำเนินการจัดเตรียมหน้กากอนามัยให้พนักงานทั่วประเทศ

 

3. ให้พนักงานใส่ถุงมืออนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน ลังมือและฆ่าเชื้อต้วยแอลกอฮอล์เขัมขัน 70% ทุก 1ชั่วโมง

 

4. บริการแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ เข้มขัน 70% (Hand Sanitizer) สำหรับลูกค้าทุกท่าน

 

5. ทำความสะอาดโต๊ะและเก้าอี้ทุกตัวก่อนเปิดบริการทุกวันด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดโต๊ะและเก้าอี้ทุกครั้งหลังลูกค้าใช้บริการเพื่อเครียมพร้อมตัอนรับลูกค้ากลุ่มถัดไป

 

6. ทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผ่านการสัมผัสตัวยน้ำยาฆ่าเชื้อ

 

7. ให้พนักงานที่บริการลูกกลุ่มดังกล่ว กักตัวและสังเกดอาการอยู่บ้าน 14 วัน

 

ในการนี้ทางบอนชอนให้ความสำคัญสูงสุดต้านความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาตรฐานการบริการและมาตรการต่างๆ จะเป็นประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

 

ขอแสดงความนับถือ

 

 

 

"บอนชอน" แจงด่วน ลูกค้าประเทศกลุ่มเสี่ยงโควิด19 มาใช้บริการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ