ข่าว

อาลัยพระเอกดังขาชนถังไอศกรีม สุดท้ายมะเร็งผิวหนังลามดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาลัย "กอล์ฟ" ธนภัทร นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Timeline เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งใต้ผิวหนัง หลังเกิดอุบัติเหตุถังไอศกรีมกระแทกขาจนลามเป็นมะเร็งผิวหนังระยะสุดท้าย

 

                 จากกรณีการเสียชีวิตของนายธนภัทร พริ้งตระกูล หรือกอล์ฟ นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ที่ถูกถังไอศกรีมกระแทกจนลามเป็นมะเร็งผิวหนังระยะสุดท้าย

อ่านข่าว-ดาราหนุ่มเสียชีวิตกะทันหัน ถังไอติมกระแทกขาลามเป็นมะเร็ง

 

 

 

                 โดยเรื่องนี้ดังกล่าวถูกเปิดเผยจากพ่อของนายธนภัทร ว่าเมื่อประมาณปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้วลูกชายได้ยกถังไอศกรีมและถูกกระแทกที่ขาจนมีอาการบวม ซึ่งในตอนแรกคิดว่าอาการดังกล่าวจะหายไปเองเลยไม่ไปหาหมอ แต่อาการเริ่มทรุดหนักลงไปเรื่อยๆ รอยช้ำขยายคล้ายมีเลือดออกใต้ผิวหนัง อาการทรุดหนักลงอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา กอล์ฟมีอาการไอแทรกซ้อน ปอดติดเชื้อ และเสียชีวิตในที่สุด

                 นายวัลลภ พริ้งตระกูล พ่อของกอล์ฟ เล่าว่า หลังจากที่ลูกชายเกิดอุบัติเหตุจากการกระแทกถังไอศกรีมก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ มีอาการเจ็บขาบ้าง เดินไม่สะดวกบ้าง จนเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ขาบวมมากจนผิดปกติ จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาล หลังการรักษาหลายครั้งอาการไม่ดีขึ้น แพทย์จึงตัดชิ้นเนื้อไปตรวจจนพบว่าเป็นมะเร็งผิวหนังระยะสุดท้าย แม้จะพยายามรักษาทุกวิถีทาง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตลูกชายเอาไว้ได้

                 ด้านนางจันจิรา พริ้งตระกูล แม่ของนายธนภัทรได้โพสต์ข้อความเศร้าหลังลูกชายเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ว่า “ไม่เจ็บละนะ, น่ารักนะเรานังกอล์ฟของแม่ ไม่เจ็บละนะกลับมาบ้านแล้ว กอล์ฟสู้ถึงที่สุดละนะ คนเก่งของพ่อไก่/แม่แอน” พร้อมโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “ไปอยู่ภพภูมิที่ดีนะลูก/หนูเป็นเด็กน่ารักอยู่ใกล้ๆ ใครเขาก็รักหนูกอล์ฟ”

                 โดยข้อความสุดท้ายที่หนุ่มกอล์ฟได้โพสต์ก็เป็นภาพขาที่บวมจากการป่วย พร้อมเขียนข้อความว่า “ขาบวม เยื่อหุ้มกล้ามเนื้ออักเสบ ถังไอติมกระแทกขาแล้วคิดว่ามันจะหายเอง สุดท้ายไม่ไปหาหมอช้ำหนักมากถึงกับต้องพักงาน เก็บเงินไว้นะครับ โชคดีที่ผมเป็นคนทำงานหนัก ยังพอมีกินใช้จ่ายเวลาช่วงที่พักงาน มันทำให้รู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอนนะ ดูแลสุขภาพกันด้วย อย่าประมาท” ซึ่งหลังการจากไปของกอล์ฟ แฟนๆ ก็เข้าไปไว้อาลัยกันอย่างมาก

                 “กอล์ฟ” ธนภัทร พริ้งตระกูล วัย 24 ปี เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักแสดงนำจากภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด” ฉายช่วงเดือนกันยายน 2556 และหลังจากนั้นกลับไปหางานทำที่บ้าน จ.นครปฐม โดยเข้าทำงานในร้านไอศกรีมแห่งหนึ่งก่อนจะเสียชีวิต


 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ