ข่าว

สาวเล่านาทีระทึก โจรบุกขึ้นบ้านแต่ได้น้องหมามาช่วยเอาไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งเล่าประสบการณ์สุดระทึก โจรบุกขึ้นบ้าน โชคดีที่หมา 4 ตัวที่เธอเลี้ยงไว้นั้น คอยกัด คอยเห่า คอยไล่ จนโจรวิ่งเตลิดหนีไป

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งเล่าประสบการณ์สุดระทึก หลังจากที่เธอเลิกงานและวันนั้นบังเอิญที่ว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มีโจรบุกเดี่ยวเข้ามาในบ้าน โชคดีที่หมา 4 ตัวที่เธอเลี้ยงไว้นั้น คอยกัด คอยเห่า คอยไล่ จนโจรวิ่งเตลิดหนีไปในที่สุด 

 

เรื่องราวดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pop Noii'z ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ระบุว่า ตนเลิกงานเวลา 19.00 น. กลับบ้านมาตามปกติ เข้าบ้านเปลี่ยนชุดเรียบร้อย จากนั้นเดินออกไปล้างถ้วยหลังบ้าน สักพักได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน นึกว่าลมไม่ได้คิดอะไร อีกสักพักได้ยินอีกรอบ เริ่มไม่แน่ใจว่าลมจริงๆไหม รอบที่ 3 , 4 ตามมา รู้สึกว่ามันเข้ามาใกล้กว่าเดิม เลยเดินเข้าบ้านไปเรียกหมามาดู สรุปคือ หมาวิ่งไปหลังบ้านทั้งเห่า ทั้งขู่ คิดในใจคงเป็นคนแน่ๆ ล้างถ้วยเสร็จพอดีเลยเรียกหมาเข้าบ้าน หมาวิ่งมาแล้วเอาจมูกดันตูดแม่เข้าบ้าน (ความรู้สึกเหมือนรีบๆเข้าบ้านแม่ มันไม่ปลอดภัย)

 

 

เข้าบ้านมาล็อคประตูจากข้างใน นั่งเล่นโทรศัพท์ ทักบอกแฟนว่าได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน แฟนบอกกระรอกหรือเปล่า? หลังบ้านมันมีกระรอกที่เคยอยู่ เลยบอก "ไม่" หมาขู่นะ เห่าด้วย เลยบอกให้เปิดไฟไว้ทั้งบ้านเลย ทั้งข้างนอกรอบบ้าน ในใจคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้วเพราะล็อคประตูทั้งหมดเรียบร้อย เลยเดินออกไปครัวที่อยู่ในตัวบ้าน หุงข้าวจนเสร็จเรียบร้อย ก้มล้างหม้อกับมีดอยู่

 

 

อยู่ดีๆ มีผู้ชายคนหนึ่งโผล่ขี้นมาแล้วพูดมา "อยู่คนเดียวหรอจ๊ะน้องสาว" มือมันล้วงเข้ามาในหน้าต่างดึงหัวเราได้ จับกระแทกกับกรงเหล็กหน้าต่างจนเลือดออก อีกมือก็พยายามปิดหน้าต่างสู้แรงกับมัน ตั้งสติได้มือขวาคว้ามีดมาแทงไปแบบไม่คิดไร บวกกับไม่เห็นเพราะมันเอามือกดหัวไว้กับกรงเหล็ก สักพักมันวิ่งหนีไปทางหลังบ้าน เลยรีบเดินเข้าบ้านมาโทรหาแม่กับแฟน

 

 

สาวเล่านาทีระทึก โจรบุกขึ้นบ้านแต่ได้น้องหมามาช่วยเอาไว้

 

 

 

คือรู้ได้ไงว่าอยู่คนเดียว หมา 4 ตัว มีแต่ตัวเท่าควายยังจะกล้าเข้ามา ถ้าหมาอยู่ข้างนอกป่านนี้คงโดนกัดตาย อย่างน้อยเลี้ยงไว้ก็มีประโยชน์ตอนเราไม่ปลอดภัย เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตอนนี้โจรเยอะยิ่งกว่าผีอีกแต่ละวันมีปล้น ฆ่า ดูแลตัวเองดีๆ ดีที่เป็นคนถึกและบึกบึนยังตั้งสติได้ ไม่งั้นคงเสร็จมันไปแล้ว ไม่อยากคิดถ้ามันไปทำกับคนอื่นที่ไม่สู้มันจะเป็นยังไง ช่วงนี้โจรเยอะดูตัวเองดีๆนะคะ อันตรายรอบด้านจริงๆ สังคมทุกวันนี้ #เตือนภัยต้อนรับปีใหม่

 

ขณะเดียวกันในเวลาต่อมา โจรคนนี้ได้ย้อนกลับมาที่บ้านของเธออีกรอบ แต่รอบนี้สุนัข 4 ตัวที่เธอเลี้ยงเอาไว้ได้เข้าไปรุมกัดแขนโจร ส่วนเธอนั้นก็เสื้อขาด ซึ่งเธอได้แจ้งความไว้แล้ว

 

 

สาวเล่านาทีระทึก โจรบุกขึ้นบ้านแต่ได้น้องหมามาช่วยเอาไว้

 

 

สาวเล่านาทีระทึก โจรบุกขึ้นบ้านแต่ได้น้องหมามาช่วยเอาไว้

 

 

 

CR : Pop Noii'z

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ