ข่าว

น็อต เล่าวินาทีสุดช็อก แม่หยุดหายใจกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น็อต เล่าวินาทีสุดช็อก แม่หยุดหายใจกะทันหัน มีโอกาสรอดแค่ 10% ถึงขนาดยอมทำตามหมอดู

รายการตีท้ายครัวได้ไปสัมภาษณ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง น็อต วรฤทธิ์ หลังจากแต่งงานมีครอบครัว และมีลูกน้อยไปแล้วนั้น ล่าสุดในบางช่วงบางตอนของรายการ น็อตวรฤทธิ์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกะทันหัน ซึ่งเราเองก็ตั้งตัวแทบไม่ทัน กับเหตุการณ์ที่คุณแม่หยุดหายใจ ขณะไปออกกำลังกาย

น็อต เล่าวินาทีสุดช็อก แม่หยุดหายใจกะทันหัน

น็อต เล่าวินาทีสุดช็อก แม่หยุดหายใจกะทันหัน

แม่เป็นคนที่แข็งแรงมาก ออกกำลังกายทุกวัน มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปออกกำลังกาย และเส้นเลือดหัวใจรั่วหยุดหายใจกะทันหัน พูดง่ายๆคือตายไปเลย แต่โชคดีที่โปโลมีคุณหมอเก่งๆอยู่เยอะ คุณหมอมาช่วยชีวิตทัน ปั๊มขึ้นมาภายใน 1 นาที แต่โชคดีนำส่งโรงพยาบาลจุฬาทันเพราะอยู่ใกล้คลับโปโลพอดี 
ตอนนั้นคุณหมอโทรหาเรา ต้องผ่าตัดคุณแม่กะทันหัน ต้องผ่าบริเวณหน้าอกถึงสะดือ ถ้าไม่ผ่าคือเสียชีวิต ถ้าผ่ามีทางรอด 10% กลับมาเหมือนเดิม อีก 90% เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตได้เลย 

โรคนี้เกิดขึ้นได้กับทุกวัย เส้นเลือดเราจะรั่วตรงไหนก็ได้ สุดท้ายแม่ก็ผ่าตัด และก็รอลุ้นว่าคุณแม่จะเป็นอย่างไร ระหว่างนั้นเราก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยไปปรึกษาหมอดู หมอดูบอกว่าคุณแม่ยังไม่ตายแน่นอน ไปเปิดดูในบัญชีไม่มีชื่อแม่  เราก็ไปทำตาม ปล่อยปลา ขอชีวิต และด้วยแม่เราเป้นคนสวดมนต์ทุกวัน ตั้งแต่เช้ายันดึก 

น็อต เล่าวินาทีสุดช็อก แม่หยุดหายใจกะทันหัน

หมอดูบอกเราว่าไม่ต้องกังวลมีพระอรหันต์คอยช่วยเหลือ สิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณแม่ไม่กลับมา คือตัวคุณแม่เอง เพราะคุณแม่ปลงซึ่งทุกอย่างแล้ว หลังจากเจอหมอ หมอบอกว่าผลผ่าตัดออกมาเป็นอย่างดี แม่ตื่นขึ้นมาเป็นปกติ ขยับแขนขาได้ 

 

CR.รายการตีท้ายครัว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ