ข่าว

หนุ่ย หน้าลาย บวชให้เหยื่อที่พ่อสังหาร เตรียมลบรอยสักที่หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ครูหน่อง' ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของ 'หนุ่ย หน้าลาย' ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าว มีผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือและต้องการให้ 'หนุ่ย หน้าลาย' กลับตัวกลับใจเป็นคนดี

'ครูตะวันแห่งที่ราบสูง' หรือ 'ครูหน่อง' ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของ 'หนุ่ย หน้าลาย' ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าว หลังจากที่ได้ไปออกสื่อสัมภาษณ์เปิดใจ มีผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือและต้องการให้ 'หนุ่ย หน้าลาย' กลับตัวกลับใจเป็นคนดี และไม่อยากให้เดินทางผิดเหมือนพ่อแท้ ๆ นั่นก็คือ นายสมคิด พุ่มพวง

 

สำหรับนายสมคิด พุ่มพวง หรือเจ้าของฉายา "แจ็ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย" ที่เพิ่งพ้นโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำด้วยการฆ่าเปลือยนางรัศมี วัย 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่งอยากอุกอาจ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่าและรวบตัวได้ในที่สุด 

 

เรื่องนี้ถูกโยงไปถึง 'หนุ่ย หน้าลาย' ซึ่งเป็นลูกชายของนายสมคิด ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวลูกของนายสมคิดเป็นอย่างมาก และถูกสังคมตัดสินให้เหมือนพ่อไปโดยปริยาย จนกระทั่ง 'ครูหน่อง' ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมได้พา 'หนุ่ย หน้าลาย' ไปออกสื่อเพื่อชี้แจงว่าตอนนี้ได้กลับตัวกลับใจเปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว 

 

โดยล่าสุด เฟซบุ๊ก 'ครูตะวันแห่งที่ราบสูง' ซึ่งเป็นของครูหน่อง ได้แจ้งข่าวบอกว่า มีผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือ 'หนุ่ย หน้าลาย' สมทบทุนในการลบรอยสักบนใบหน้า ก่อนขอเพิ่มชื่อในทะเบียนราษฎร์ , ทำบัตรประชาชนและบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน อันเกิดจากการกระทำของนายสมคิด ที่เป็นพ่อของเขา มีการประกาศหาร้านลบรอยสักที่ไม่แพงมาก เพื่อให้ 'หนุ่ย หน้าลาย' ได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พร้อมขอบคุณชาวจังหวัดอุดรธานีที่ให้การช่วยเหลือด้วย

 

 

หนุ่ย หน้าลาย บวชให้เหยื่อที่พ่อสังหาร เตรียมลบรอยสักที่หน้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ