ข่าว

เศร้าใจเหลือเกินเมื่อน้องหมาถูกเจ้าของล่ามโซ่ท่ามกลางหิมะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในต่างประเทศ เมื่อครอบครัวหนึ่ง ได้ล่ามโซ่สุนัขทิ้งเอาไว้บริเวณบ้านร้าง ท่ามกลางหิมะตกหนัก ได้อาสาเข้าช่วยไว้ทัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในต่างประเทศ เมื่อครอบครัว Roscoe’s family ได้ล่ามโซ่สุนัขทิ้งเอาไว้บริเวณบ้านร้าง โดยเจ้าของจะกลับมาให้อาหารแค่สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น  แต่แล้วสุนัขตัวนี้ก็โชคดีเป็นอย่างมากเมื่อมีเจ้าหน้าที่อาสาเข้าไปช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางตอนใต้ของรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ในคืนอันหนาวเหน็บ ทามกล่างหิมะที่ตกหนัก เจ้าหน้าที่อาสาพบสุนัขตัวหนึ่งถูกล่ามโซ่อยู่ท่ามกลางหิมะ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปพบนั้น สุนัขมีอาการตัวสั่นเป็นอย่างมาก และอาสาสมัครยังบอกด้วยว่า หากไม่รีบเข้ามาช่วยสุนัขตัวนี้ต้องตายท่ามกลางหิมะแน่นอน เพราะสุนัขมีน้ำหนักแค่ 10 ปอนด์ เท่านั้น 

เศร้าใจเหลือเกินเมื่อน้องหมาถูกเจ้าของล่ามโซ่ท่ามกลางหิมะ
และหลังจากที่เจ้าหน้าที่อาสาได้นำสุนัขตัวนั้นขึ้นมาบนรถ และนำผ้าห่มมาห่อหุ้มร่างกายของมัน สังเกตได้เลยว่า เจ้าสุนัขดูมีความสุขเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อาสาก็ได้ให้น้ำเจ้าสุนัข พร้อมทั้งขนมปังให้กิน ท่ามกลางรอยยิ้มของทั้งคนช่วยและสุนัข ที่ได้อยู่ในอ้อมกอดซึ่งกันและกันอย่างมีความสุข 

เศร้าใจเหลือเกินเมื่อน้องหมาถูกเจ้าของล่ามโซ่ท่ามกลางหิมะ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อาสายังพูดทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า "คุณรู้ไหมว่าสุนัขเขามีความสุขขนาดไหน และรอยยิ้มที่เขายิ้มให้นั้น มันคือการขอบคุณจากใจ"

เศร้าใจเหลือเกินเมื่อน้องหมาถูกเจ้าของล่ามโซ่ท่ามกลางหิมะ เศร้าใจเหลือเกินเมื่อน้องหมาถูกเจ้าของล่ามโซ่ท่ามกลางหิมะ

CR.the dodo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ