ข่าว

สะเทือนอารมณ์สุดๆ ภาพข้าวยำสะตอมื้อสุดท้ายบนบังเกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์ภาพสุดสะเทือนใจ กับบรรยากาศบริเวณป้อมรักษาการณ์ชุดรักษาความปลอดภัย จ.ยะลา ของเหล่า ชรบ.

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนพร้อมอาวุธสงครามบุกยิงถล่มป้อมชรบ. บ้านทางลุ่ม หมู่ 5 ต.ลำพะยา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้นรวม 15 ราย นอกจากนี้ ยังมีการก่อเหตุเผายางรถยนต์รวม 3 จุด เมื่อค่ำของวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดมีการแชร์ภาพสุดสะเทือนใจ กับบรรยากาศบริเวณป้อมรักษาการณ์ชุดรักษาความปลอดภัย จ.ยะลา กับภาพจานข้าวที่ยังคงวางอยู่บนบังเกอร์ ถือเป็นอาหารมื้อสุดท้ายของพวกเขา

สภาพบริเวณรอบๆและภายในป้อมรักษาการณ์ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.) บ้านตะวันออก ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา ขณะพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจความเสียหาย หลังถูกกลุ่มก่อความไม่สงบใช้อาวุธสงครามนานาชนิดยิงถล่ม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เป็นเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 15 ราย บาดเจ็บ 5 ราย ยังคงเห็นรอยกระสุนไม่ต่ำกว่า 100 นัด ที่ยิงเข้าใส่จุดตรวจ และรอยเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ ขณะที่จานข้าวยังคงวางอยู่บนบังเกอร์ หลงเหลือข้าวยำและลูกสะตอเพียงไม่กี่เม็ด นัดเป็นอาหารมือสุดท้ายของพวกเขา ก่อนถูกยิงถล่มเสียชีวิตขณะเข้าเวรรักษาความปลอดภัยภายในชุมชน / 6 พ.ย.62

อ่านข่าว : คุมเข้มล่ากลุ่มคนร้าย ก่อเหตุยิงจุดตรวจ ชรบ. ที่ยะลา ดับ 14

สะเทือนอารมณ์สุดๆ ภาพข้าวยำสะตอมื้อสุดท้ายบนบังเกอร์ สะเทือนอารมณ์สุดๆ ภาพข้าวยำสะตอมื้อสุดท้ายบนบังเกอร์ สะเทือนอารมณ์สุดๆ ภาพข้าวยำสะตอมื้อสุดท้ายบนบังเกอร์ สะเทือนอารมณ์สุดๆ ภาพข้าวยำสะตอมื้อสุดท้ายบนบังเกอร์

ภาพ จรูญ ทองนวล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ