ข่าว

บริษัทชื่อดังรับไม่ได้พฤติกรรมแว่นหัวร้อนไล่ออกทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โต้ เจ็ทโด้ โพสต์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ว่าถูกหนุ่มแว่นหัวร้อนลงมาต่อว่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ล่าสุดบริษัทต้นสังกัดสั่งไล่ออก

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โต้ เจ็ทโด้  โพสต์คลิป พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากูยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว”

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามีผู้ชายใส่แว่นลงมาด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ขณะที่ฝ่ายหญิงก็พยายามขอโทษและไกล่เกลี่ย แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมหยุด และยังด่าไม่เลิก

บริษัทชื่อดังรับไม่ได้พฤติกรรมแว่นหัวร้อนไล่ออกทันที

“ขยะสังคม มึงมีปัญญาขึ้นรถกูมั้ย ถ้าไม่มีก็ไปขอให้คนอื่นมาจ่ายให้กูสิ มึงมีปัญญาซื้อมั้ย มีเงินแสนอยู่เท่าไหร่ มีกี่ล้าน กูมีออมสินอยู่ หนึ่งล้านบาท กูให้มึงดูเลย กูไม่เคยแคร์คนไทย กูดูถูกคนไทยมาตลอด มึงจำคำพูดกูไว้ พวกคนไทยคือพวกชั้นต่ำทั้งประเทศ กูหมิ่นทุกคนแม้กระทั่งนายกฯ มึงอยู่บ้านอะไรอ่ะมีแลนด์แอนด์เฮ้าส์อยู่หรือเปล่า แค่ 5 ล้านเอง ลูกเศรษฐีอะคุณรู้จักเปล่า ขับรถป้ายแดง คุณอายุเท่าไร 20 กว่าหรอ ผม 24 ขับรถป้ายแดงคันละล้านสอง มีทุกอย่างที่คุณไม่มี”

บริษัทชื่อดังรับไม่ได้พฤติกรรมแว่นหัวร้อนไล่ออกทันที

 

ล่าสุดบริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้ทน์จำกัด โพสต์ข้อความชี้แจงหลังหนุ่มแว่นหัวร้อนซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทประพฤติตัวไม่เหมาะสม ให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้จัดตั้งในประเทศไทยและได้ดำเนินกิจการเป็นไปตามกฎหมายไทยตลอดมา บริษัทฯเคารพและเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด

จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสลงสื่อ social media ต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ใช้คำพูดและแสดงกริยาก้าวร้าวรุนแรง รวมถึงหมิ่นประเทศไทยและสถาบันพระมหากษัตริย์ ทางบริษัทฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พนักงานดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตามมาตรการและระเบียบบริษัทฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

บริษัทฯกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

Kasa Development Company Limited was established in Thailand and has been operating in accordance with Thai law. The company respects and upholds the national institution, religion and the supreme monarchy.

According to the clip posted on various social media, in which the employee of Kasa Development Company Limited used words and expressed violent aggression including lese majesty of Thailand and the monarchy. We have immediately set up a committee to investigate and have a unanimous resolution to terminate the employee, according to company rules and regulations, effective immediately on 23rd October 2019 onwards.

Sincerely,

Kasa Development Co.Ltd
23 October 2019

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ