ข่าว

ส.ต.ท.ธีรพงษ์ "ถ้ารู้ว่าเป็นดาราคงขอถ่ายรูปไปอวดเมียที่บ้าน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมดราม่าระหว่างดาราสาว 'หนิง ปณิตา' กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้โพสต์เดือดตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำให้เธอคิดว่ามีการเรียกรับเงินค่าใบสั่ง

ปมดราม่าระหว่างดาราสาว 'หนิง ปณิตา' กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้โพสต์เดือดตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำให้เธอคิดว่ามีการเรียกรับเงินค่าใบสั่ง หลังเธอทำผิดด้วยการขับรถผิดเลน ซึ่งงานนี้กลายเป็นประเด็นดังในโซเชียล 

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการชี้แจงกรณีดังกล่าว และเปิดเผยว่า 'หนิง ปณิตา' มีความผิด 3 ข้อหา ประกอบด้วย ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง , ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และไม่แสดงแผ่นป้ายการชำระภาษีประจำปี 

 

ในเวลาต่อมา 'จิน ธรรมวัฒนะ' ซึ่งเป็นสามี 'หนิง ปณิตา' หอบหลักฐานขึ้นโรงพักเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งยืนยันว่ารถคันดังกล่าว ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกใบสั่งมานั้นมีที่มาที่ไปถูกต้องตามกฎหมาย พลาดเองที่ไม่นำทะเบียนรถมาติดให้เรียบร้อยแต่ไม่ยอมเปิดเผยว่าเสียค่าปรับเท่าไหร่

 

 

ด้านเพจดัง Drama-addict ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับประเด็นนี้ รวมถึงพูดถึง ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจร วิภาวดีรังสิต กก.2 บก.จร. ระบุว่า 

 

 

1. พี่แกไม่รู้จักรถยี่ห้อนี้ เลยวนดูรอบๆนานหน่อยว่ามันยี่ห้อะไร จะได้เขียนใบสั่งได้ถูกต้อง อันนี้เข้าใจเลย เพราะกรูก็เพิ่งเคยได้ยินยี่ห้อรถยี่ห้อนี้ก็วันนี้นี่แหละ ถถถถถ

 

2. พี่แกไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นดารา เพราะไม่ค่อยได้ดูทีวี ถ้ารู้ว่าเป็นดาราคงขอเซลฟี่ไปอวดเมียที่บ้านแล้ว อันนี้ก็เข้าใจพี่แกอีกเช่นกัน

 

 

 

ส.ต.ท.ธีรพงษ์ "ถ้ารู้ว่าเป็นดาราคงขอถ่ายรูปไปอวดเมียที่บ้าน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ