ข่าว

เอสเอ็ม ทรู ประกาศฟันกุข่าว ซอลลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสเอ็ม ทรู ประกาศ ดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่ทำให้ชื่อเสียงของศิลปิน และบริษัทฯ เสื่อมเสีย โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

              จากกรณีโลกทวิตเตอร์มี แอคหลุม กลุ่มนึง (แอคเคานท์ปลอมที่สร้างมาปล่อยข่าวเท็จหรือปั่นกระแส) ปล่อยข่าวเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของ ซอลลี โดยพาดพิงไปที่ดาราเกาหลีอีกกลุ่มในแง่เสียหายทั้ง ซอลลี และดารากลุ่มดังกล่าว และมีคนไทยกลุ่มนึงกุข่าวขึ้นมาจนมีคนหลงเชื่อ ไปรุมด่าดาราเกาหลีที่ถูก แอคหลุม กล่าวหา

 

 

 

              ล่าสุด บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ในฐานะต้นสังกัดในประเทศไทยของศิลปินค่ายเอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ออกประกาศ ความว่า เนื่องจากทางเราได้ตรวจพบการเผยแพร่ และกระจายข่าว หรือ ข้อมูล รวมถึงการเขียนโพสต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ ในเชิงหมิ่นประมาทที่เกิดจากการคาดเดา , ยังไม่ได้รับการยืนยัน และไม่ใช่ข้อเท็จจริงแต่ประการใด อันส่งผลให้ศิลปินในสังกัด และบริษัทฯ ได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

              ทางบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า หากท่านใดได้กระทำการดังที่กล่าวมาข้างต้น ขอให้หยุดการเผยแพร่ , กระจาย รวมถึงลบข่าว หรือ ข้อมูล และโพสต์ต่างๆ ในทันที มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่ทำให้ชื่อเสียงของศิลปิน และบริษัทฯ เสื่อมเสีย โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

              ทั้งนี้ หากพบการเผยแพร่ และกระจายข่าว หรือ ข้อมูล รวมถึงการเขียนโพสต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ ที่ส่งผลให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือให้รายงานข้อมูลนั้นมาให้เพื่อตรวจสอบในลำดับถัดไป ทางอีเมล์ [email protected]

              โดยระบุ : 1. วัน / เดือน / ปี / เวลา ที่โพสต์ 2. URL ของโพสต์ 3. ชื่อ ID ของเจ้าของโพสต์ 4. IP Address ของโพสต์ (ในกรณีที่ทราบ*) 5. แคปเจอร์โพสต์ที่มีข้อความกล่าวหาดังกล่าว

 

 

 

เอสเอ็ม ทรู ประกาศฟันกุข่าว ซอลลี

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ