ข่าว

'มีมี่' เคลียร์ปมเงินบริจาคหลักแสน ที่ไม่ได้เอาไปทำศัลยกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการโหนกระแส โดยมี 'หนุ่ม กรรชัย' เป็นพิธีกรซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 HD ได้เชิญทั้งคู่มาพูดคุยกันในรายการ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 10 กว่าวันหลังทั้งคู่ตกลงแยกทางกัน

กรณีที่ รายการโหนกระแส โดยมี 'หนุ่ม กรรชัย' เป็นพิธีกรซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 HD ได้เชิญทั้งคู่มาพูดคุยกันในรายการ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 10 กว่าวันหลังทั้งคู่ตกลงแยกทางกัน

โดยเรื่องราวความรักของ น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือ 'น้องบี' กับนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ 'มีมี่' หนุ่มที่มีปานบนใบหน้า ที่ล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจปิดตำนานรักเรียบร้อย ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันไปเกิดจากการที่ 'มีมี่' ชอบดื่ม เวลาเมาหนักๆ จะชอบไล่ 'น้องบี' และมีการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งตามรายงานข่าว จนฝ่ายหญิงหมดความอดทน

 

 

ทั้งนี้ทางรายการมีการเปิดคลิปเมื่อปีที่แล้ว ที่ทั้งคู่มาออกรายการด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ดูรักกันมาก ๆ และหน้าตาไม่เป็นอุปสรรคต่อทั้งคู่เลย ซึ่ง 'มีมี่' และ 'น้องบี' ได้มีการผลัดกันหอมแก้ม เพื่อแสดงความรักที่มีต่อกัน

 

มีการพูดถึงที่ว่าตอนนั้นมีผู้ใจบุญบริจาคเงินให้ 'มีมี่' ด้วย เพื่อเอาไปรักษาปากของเขา ซึ่งตอนนั้นมีการเปิดเผยว่าได้เงินมาทั้งสิ้น 1.3 แสนบาท โดย 'หนุ่ม กรรชัย' ถาม 'มีมี่' ว่าสรุปเงินก้อนนั้นได้เอาไปรักษาหรือไม่ 

 

เจ้าตัวตอบมาว่า มาหาหมอเพื่อที่จะศัลยกรรม 2 รอบ แต่หมอขอเลื่อนแล้วก็หายไป และไม่ได้ติดต่อมา ตอนนั้นจึงตัดสินใจเลิกทำ ส่วนเงิน 1.3 แสน ที่ผู้ใจบุญเอามาบริจาคให้นั้น ก็เอาไปทำบ้าน หวังว่าจะใช้ชีวิตกับ 'น้องบี' ที่บ้านหลังนี้ แต่เมื่อแยกทางกันแล้ว ก็คงปล่อยร้างไว้ เพราะเขามีแฟนใหม่คงไม่กลับมาแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ