ข่าว

เปิดใจ 'น้องบี-มีมี่' กับการเผชิญหน้ากันครั้งแรกหลังเลิกกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการโหนกระแส โดยมี 'หนุ่ม กรรชัย' เป็นพิธีกรซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 HD ได้เชิญทั้งคู่มาพูดคุยกันในรายการ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 10 กว่าวันหลังทั้งคู่ตกลงแยกทางกัน

เรื่องราวความรักของ น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือ 'น้องบี' กับนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ 'มีมี่' หนุ่มที่มีปานบนใบหน้า ที่ล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจปิดตำนานรักเรียบร้อย ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันไปเกิดจากการที่ 'มีมี่' ชอบดื่ม เวลาเมาหนักๆ จะชอบไล่ 'น้องบี' และมีการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งตามรายงานข่าว จนฝ่ายหญิงหมดความอดทน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (10 ตุลาคม 2562) รายการโหนกระแส โดยมี 'หนุ่ม กรรชัย' เป็นพิธีกรซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 HD ได้เชิญทั้งคู่มาพูดคุยกันในรายการ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 10 กว่าวันหลังทั้งคู่ตกลงแยกทางกันไป 

 

 

'น้องบี' เผยว่า ถ้าเอาจริงๆ คือเราทั้งคู่เริ่มมีปัญหาตั้งแต่เดือนแรกที่ผูกข้อมือ เพราะเคยตกลงกันไว้ว่า หากแต่งงานกับหนูต้องไม่ดื่ม ก่อนหน้านี้เขามาง้อก็ให้โอกาสตลอดก็ยังดื่มเหมือนเดิม พอดื่มก็ทะเลาะกันจนอยู่ด้วยกันไม่ได้ มาอยู่ กทม. ด้วยกัน เราก็ให้อภัยจนมาทำร้ายร่างกาย มีตบหน้าลูกของตนเองด้วย หนูก็โมโหกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ เขาใช้ไม้กวาดตีหนูจนหน้าบวม นั่นคือเป็นจุดที่ตนเองรับพฤติกรรมของฝ่ายชายไม่ได้แล้ว

 

 

เราก็ทนไม่ได้หนีไปนอนบ้านเพื่อน เขาก็มาตามที่ทำงานหนู ทะเลากันจนต้องลาออก เพราะไม่อยากให้บริษัทเสียชื่อว่ามีคนทะเลาะกัน มาถึงปัจจุบันที่เขาทำงานกับเพื่อนก็ขอเบิกเงินจากเพื่อนทำเพื่อนเดือดร้อนเพื่อมาหาหนู ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ก็มาหาหนูด้วยความเมาอีกแล้ว เจ้าของหอพักก็มาต่อว่า หากเป็นแบบนี้อีกจะไม่ให้อยู่ที่นี่อีก ตัวหนูเองก็ทนไม่ไหว เพราะให้โอกาสกี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม หนูหนีไปอยู่ที่อื่นไปเช่าที่อื่นอยู่

ตนยอมรับว่า หนูเคยตีเขาคืนจริง เพราะเขาจะเอาไม้มาฟาด แต่ก็แย่งมาฟาดเขาก่อน เขาหาว่าเราไปเที่ยวแต่จริงๆไม่ได้ไปเที่ยวเพราะแค่ทำงานกลับบ้านก็เหนื่อยแล้ว อยู่กับหลานเขาด้วยซ้ำ ซึ่งเขาก็เคยตีเรา 2 ครั้ง บีบคอ 3 ครั้ง “ตอนนี้หนูไม่มีทางกลับไปอีกแล้ว อยากให้จบกันด้วยดี โอกาสที่มีเราก็ให้เขาไปเยอะแล้วไม่อยากมองหน้าเพราะเราจำที่เขาทำฝังใจ 

 

ส่วนคนที่ตนคบปัจจุบันมาหลังจากที่หนูเลิกกับเขาไปแล้ว ไม่ได้คบซ้อนแน่นอน อยากให้เขาจบด้วยดี ไม่ต้องมีอะไรค้างคาใจ ไม่ต้องไปออกข่าวอีกแล้ว ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ หนูก็ขอโทษที่หลังจากเลิกกันแล้วมีแฟนใหม่ที่อาจจะเร็วไป แต่เรื่องของหนูกับเขามันไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ

 

 

ส่วนทางด้าน 'มีมี่' ได้ระบุ ยอมรับว่าเคยทำร้ายเขา แต่ใช้รองเท้าตีไม่ได้ใช้ไม้ ที่ไปตามก็เพราะอยากรู้ว่าเขาไปนอนที่ไหน ไปทำงานจริงไหม ซึ่งผมดื่มเหล้าแค่กั๊กเดียวเท่านั้น เพิ่งดื่มเหล้ามากๆหลังเขาเริ่มไปเที่ยว 


เราก็รู้สึกว่าห่างกันแค่ 5 วันแต่ได้สามีใหม่แล้ว เราก็เสียใจทนอะไรไม่ได้ คุยกับผมมีแต่ด่า เขาไม่กล้ามองผมหรอกกลัวแฟนเห็น ส่วนเรื่องเงินศัลยกรรมนั้น นำเงินมาซ่อมบ้าน ถ้าเขาจะเลิกก็แล้วแต่เขา แต่ใครจะกลับไปได้ แฟนใหม่เขาก็ยังอยู่ทนโท่แบบนี้ แต่ก็ยังยินดีที่จะรอ หลังจากนี้จะเป็นเพื่อน น้า อา กันก็ได้ แค่ยังติดต่อกัน ส่วนจะให้ผมขอโทษเขาที่เคยทำร้ายร่างกายครั้งนั้น จะขอโทษทำไม เขามีคนใหม่สิต้องขอโทษผม

 

 

 

 

 

 

คลิปจากรายการโหนกระแส

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-'มีมี่' เปิดใจหลังเลิก 'น้องบี' เผยคำพูดสุดท้ายก่อนเลิกกัน

- น้องบี - หนุ่มหน้าปาน คู่รักคนดัง ประกาศเลิกกันแล้ว

- น้องบี แยกทางกับ มีมี่แล้ว พร้อมขอเริ่มต้นชีวิตใหม่

- เจ้าของหอพักแฉ 'มีมี่' ขี้เมา เคยตี 'น้องบี' เพราะหึง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ