ข่าว

เจ้าของหอพักแฉ 'มีมี่' ขี้เมา เคยตี 'น้องบี' เพราะหึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักที่ทั้ง 'น้องบี' และ 'มีมี่' เคยพักอยู่ด้วยกัน เพื่อสอบถามเจ้าของหอ

เรื่องราวของ น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือ 'น้องบี' ที่ทิ้งอดีตสามีพาลูกสาวมาอยู่กับนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ 'มีมี่' แม้เจ้าตัวจะมีความปกติทางใบหน้าโดยมีหลายคนพากันชื่นชมในความรักแท้ของทั้งคู่ 

 

 

 

จนกระทั่งคู่รักคู่นี้กลายเป็นอดีตไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ได้ตกลงแยกทางกัน โดยทางด้านของ น.ส.ภัสสรา เองได้มีการโพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง เมื่อชาวเน็ตเข้ามาสอบถามว่าเธอได้เลิกรากับทางด้านของนายบุญมีแล้วหรือ ก่อนได้คำตอบว่า "เลิกกันแล้ว" โดยฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่และกลับไปอยู่ที่ จ.สงขลา ส่วนสาเหตุที่ทำให้ให้ทั้งคู่เลิกรากันไปเกิดจากการที่ 'มีมี่' ชอบดื่ม เวลาเมาหนักๆ จะชอบไล่ 'น้องบี' และมีการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักที่ทั้ง 'น้องบี' และ 'มีมี่' เคยพักอยู่ด้วยกัน เพื่อสอบถามเจ้าของหอ ได้ความว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันหนักขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากฝ่ายชายคือ 'มีมี่' ระแวงว่า 'น้องบี' จะไปมีแฟนใหม่ ซึ่งตนมองแล้วว่ายังไงคู่นี้ก็ไปกันไม่รอด 

 

 

ฝ่ายชายเวลาเมาก็จะอาละวาด ขาดสติ เคาะห้องไปทั่วและส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น สร้างความหวาดกลัวกับคนที่พักอยู่ที่นี่ด้วย นอกจากนี้มีการทุบตี 'น้องบี' ด้วย จน 'น้องบี' ต้องมาหาตนและขอความช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้งๆ ซึ่งตนก็มองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว ตนเป็นคนอื่นๆ เลยไม่ได้เข้าไปยุ่งด้วย

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ