ข่าว

ชาวบ้านเผยภูมิหลังเสี่ยกำมะลอขายเห็ดจนวันสุดท้ายที่คุยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีเสี่ยรายหนึ่งหลอกสาวพริตตี้จังหวัดบุรีรัมย์แต่งงานด้วย จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดชาวบ้านที่อยู่หมู่บ้านเล่าถึงภูมิหลังขายเห็ดยอยู่ฃาดแถวบ้าน

จากกรณี พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าพบทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมหลังเธอถูกนายเท็น (นามสมมติ) ที่โกหกเธอว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงินมีทรัพย์สินมากกว่า 2 หมื่นล้านบาท หลอกให้เธอแต่งงานก่อนทิ้งหนี้สินให้เธอกว่า 3.5 ล้านบาทหลบหนี จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ล่าสุดเพื่อนบ้านออกมาเล่าถึงภูมิหลัง

นางประทวน โพยนอก แม่ค้าขายยำตลาดนัดชุมชนฟ้าคราม  เผยว่า เมื่อต้นปีที่มา เห็นนายท๊อปกับแฟนที่ชื่อมี่และแม่แฟน มาขายเห็ดชุบแป้งทอด กองละ 20 บาท อยู่ในล็อกเล็กๆ โดยใช้รถเข็น เข็นมาขาย จากนั้นพอขายได้ 2 เดือน ก็ออกรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามาใช้ และคุยกับพ่อค้าด้วยกันว่าตนเองมีฟามเห็ดเป็นของตัวเอง ช่วงระหว่างขายของตนเองก็เห็นนายท๊อปขยันขันแข็งดี ช่วยแฟนขายของเป็นอย่างดี และขายของอยู่ประมาณ 4-5 เดือน ก็ไม่ได้ขายแล้ว แต่ก่อนจะเลิกขายของ ตนเองเห็นนายท๊อปแต่งตัวดีมากๆมาที่ตลาดนัด เลยถามไปว่าจะไปไหน นายท๊อปตอบว่าจะไปต่างประเทศ. แล้วก็ไม่เห็นนายท๊อปอีกเลย แต่ยังเห็นแม่แฟนนายท๊อปมาเดินซื้อขายในตลาดนัดอยู่บ่อย ตนเองเลยถามไปว่า ทำไมไม่กลับมาขายเห็ดแล้วหรอ เห็นมีลูกค้าติดเยอะเลยนะ แม่แฟนนายท๊อปตอบมาว่า ลูกสาวบอกไม่ให้มาขาย 

ชาวบ้านเผยภูมิหลังเสี่ยกำมะลอขายเห็ดจนวันสุดท้ายที่คุยกัน

นางประทวน. กล่าวต่อว่า ตนเองไม่คิดว่าคนที่ช่วยเมียอย่างขยันขันแข็งอย่างนายท๊อปจะเป็นมิจฉาชีพได้ พอเห็นนายท๊อปตกเป็นข่าวดัง พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดต่างรู้สึกตกใจมาก และหลังจากมีข่าวนายท๊อปออกมาเยอะๆมากขึ้น คนในตลาดเริ่มคุยกันว่า นายท๊อปได้เคยอาศัยอยู่บ้านแฟนที่ชื่อมี่และแม่ยายที่อยู่หมู่บ้านชาวฟ้า ลำลูกกาคลอง2 แต่นายท๊อปได้หย่ากับแฟนคนดังกล่าวแล้ว และแฟนคนดังกล่าวน่าจะตกเป็นเหยื่อนายท๊อปหลอกอีกราย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ