ข่าว

เปิดบ้านเสี่ยกำมะลอ เผยขายทิ้งไปแล้ว หลังมีคดีมาตามเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านเสี่ยกำมะลอ ขายบ้านหนีไปแล้วหลายปีหลังมีคดีมาตามเพียบ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 1058 หมู่ 1 ซอยสุขุมวิท 74 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านตามทะเบียนราษฎร์ของเสี่ยกำมะลอ เศรษฐีหมื่นล้าน ที่ไปหลอกสาวบุรีรัมย์แต่งงานสูญเงินไปกว่า 3 ล้านบาทแถมเชิดเงินช่วยอีกกว่าหนึ่งล้านบาทหลบหนีไป  และจากการตรวจสอบเอกสารตามทะเบียนราษฎร์พบว่าบ้านของเสือกำมะลอ มีภูมิลำเนาอยู่ในตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถือบ้านหลังดังกล่าวได้พบว่าบ้านที่เสี่ยกำมะลอเคยอยู่อาศัย คนอื่นได้ซื้อต่อไปนานกว่า 4-5 ปี แล้วและเปิดเป็นร้านรับทำเครื่องอบขนมปังไปแล้ว และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า เสี่ยกำมะลอ คนดังกล่าวเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะไปมาหาสู่กับบ้านที่อยู่ติดกันเท่านั้นซึ่งเป็นบ้านน้องชาย โดยปกติแล้วเสี่ยกำมะลอ จะเป็นคนชอบแต่งตัวภูมิฐานใส่สูทผูกเนตไท แต่ต่อมาได้มีคนมาสอบถามหาตัวเสี่ยกำมะลอบ่อยครั้งรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เสี่ยกำมะลอจึงได้ขายบ้านตนเองและบ้านน้องชายให้คนอื่นไปก่อนที่ย้ายถิ่นฐานตัวเองไปอยู่ที่ไหนไม่มีใครทราบ

 

นายณรงค์  พลเมืองศรี อายุ 46 ปี ตนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ฝั่งเดียวกับบ้านหลังดังกล่าว ได้เล่าว่า  ปกติต้อนที่เสี่ยทอป อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเขาก็ไม่เคยคุยกับตนเลย เขาจะเดินผ่านไปเลยเขาเป็นคน เขาเป็นคนแต่งตัวเท่แต่งตัวหรูใส่สูทใส่รองเท้าขัดมัน ตนมาเจอกับเขาตั้งแต่ตนมาขับวินอยู่ตรงนี้ประมาณปี 46  ซึ่งปกติก็จะเห็นหน้ากันทุกวันแต่ก็ไม่เคยคุยกันเห็นแต่เดินผ่านไป เขาทำงานอะไรก็ไม่มีใครรู้แต่ตัวดีตลอด และมาขายบ้านหลังนี้ไปก็ประมาณ 4-5 ปีแล้ว ส่วนเรื่องทีเขาทำธุรกิจอะไรตนเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

เปิดบ้านเสี่ยกำมะลอ เผยขายทิ้งไปแล้ว หลังมีคดีมาตามเพียบ

เปิดบ้านเสี่ยกำมะลอ เผยขายทิ้งไปแล้ว หลังมีคดีมาตามเพียบ

เปิดบ้านเสี่ยกำมะลอ เผยขายทิ้งไปแล้ว หลังมีคดีมาตามเพียบ

ด้านแม่ค้ารายหนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้เล่าว่า โดยส่วนตัวแล้วตนก็ไม่ได้รู้จับกับนายทอป แต่อย่างใดแต่รู้จักกับแม่กับยายเขามากกว่า  ปกติแล้วเขาจะไม่ค่อยมาสุงสิงกับใคร จะเห็นหน้าหันก็จะทักกันนิดหน่อย เห็นจากข่าวตอนแรกก็ไม่มั่นใจว่าจะเป็นเขา แต่ดูรูปร่างแล้วมันคล้าย คิดไม่ถึงว่าจะเป็นเขา ปกติเขาจะแต่งตัวดีตลอด ก่อนหน้านี้ก็เคยมีหมายศาลมาติดอยู่ที่หน้าบ้านบ่อย ๆ แต่ก็ไม่เคยถามเขาว่าเป็นเรื่องอะไร เมื่อก่อนมีหมายศาลมาติดบ่อยครั้งแต่ช่วงหลัง ๆ นี้ไม่มี และเขาเคยมีภรรยาอยู่แล้วและมีลูกสาวด้วยกัน 2 คนและบ้านหลังนี้ก็ขายไปได้ประมาณ 2-3 ปี แล้วซึ่งบ้านหลังนี้เป็นของน้าชายของเขา ปกติแล้วเข่าจะไม่ค่อยสุงสิงกับใครเจอกันก็ทักทายกันนิดหน่อยแล้วก็ไป ส่วนธุรกิจที่เขาทำอยู่ก็ได้เขาว่าเขาทำเกี่ยวกับถลุงทองแดงอะไรสักอย่าง แต่ธุรกิจสองหมื่นสามหมื่นล้านไม่เคยได้ยิน

เปิดบ้านเสี่ยกำมะลอ เผยขายทิ้งไปแล้ว หลังมีคดีมาตามเพียบ

 

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ 

จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ