ข่าว

ผู้ช่วยโค้ชเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทยดับปริศนาคาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก "สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย"

ปทุมธานี - มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก "สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย" บนเตียงนอนภายในห้องพักพบร่างว่าที่ร้อยตรีสุริยะ ลือคำวัน อายุ 37 ปี หรือ 'ช้าง' 

จากการสอบสวนเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตเผยว่า 'ช้าง' มีสุขภาพแข็งแรงเป็นผู้ช่วยโค้ชเชียร์ลีดเดอร์สอนเชียร์ลีดเดอร์  ไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นอะไรนอนแล้วก็หลับปลุกไม่ตื่น ไม่มีอาการเจ็บป่วยไข้มาก่อน เป็นนักกีฬา เป็นโค้ชอินเตอร์ และเป็นโค้ชนานาชาติด้วย

 

เบื้องต้นพันตำรวจโทสุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ทางด้านเพจ Cheer Association of Thailand - CAT ได้โพสต์อาลัยระบุว่า ช้าง RSU Cheer จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราในวงการเชียร์ลีดดิ้งไทยตลอดไป และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของน้องด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ :  Cheer Association of Thailand - CAT

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ