ข่าว

ญาติติดใจ ส.ท.จมน้ำดับพร้อมรถกะบะคู่ใจในรีสอร์ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้า ส.ท.จมน้ำพร้อมรถกะบะคู่ใจในรีสอร์ท ญาติยังติดใจสาเหตุการตาย ขณะที่ตำรวจยังไม่ฟันธงอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม รอผลตรวจพิสูจน์ยืนยันจากแพทย์


 

 


          จากกรณีชาวบ้านพบชิ้นส่วนขามนุษย์ลอยอยู่ในบ่อน้ำภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลหนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำกู้ภัยฮุก 31 จะลงงมสำรวจภายในบ่อน้ำ และพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีทอง หมายเลขทะเบียน ผอ 5828 นครราชสีมา และพบศพคนขับเสียชีวิตอยู่คารถ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตคือ นายวันชัย พิมพ์อุบล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 เป็นเวลา 8 เดือน และทางญาติได้ไปแจ้งความคนหายไว้ 

 

 

 

ญาติติดใจ ส.ท.จมน้ำดับพร้อมรถกะบะคู่ใจในรีสอร์ท

 

          เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่นายวันชัยจะหายตัวไป นายวันชัยได้ไปกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในละแวกใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ โดยพยานยืนยันว่าก่อนออกจากงานเลี้ยงนายวันชัยมีอาการมึนเมา และหลังจากนั้นนายวันชัยก็หายตัวไป โดยทางญาติได้พยายามออกตามหาตัวแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมาพบศพนายวันชัยดังกล่าว

 

 

ญาติติดใจ ส.ท.จมน้ำดับพร้อมรถกะบะคู่ใจในรีสอร์ท

 


          ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (24 สิงหาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้สอบปากคำ นางปิยวรรณ สุขขาว ภรรยาของนายวันชัย  พร้อมด้วยญาติพี่น้องของนายวันชัยผู้ตาย โดยครอบครัวของผู้ตายยังคงติดใจสาเหตุ และลักษณะการเสียชีวิตของผู้ตาย  เนื่องจากสภาพขณะพบศพภายในรถ ผู้ตายได้ปรับเบาะที่นั่งคนขับเอนในลักษณะนอน และกุญแจรถก็อยู่ภายในกระเป๋าของผู้ตาย ไม่ได้เสียบอยู่ที่ช่องเสียบกุญแจ ขณะที่เกียร์รถก็เข้าอยู่ในช่องเกียร์ว่าง ซึ่งเป็นข้อสังเกตจากทางญาติของผู้ตาย ซึ่งก็ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์ และผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์จากตำรวจอีกครั้ง


ญาติติดใจ ส.ท.จมน้ำดับพร้อมรถกะบะคู่ใจในรีสอร์ท



          พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสินธ์ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้นำรถยนต์กระบะมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อรอเจ้าหน้าที่วิทยาการดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยตำรวจยังไม่ได้ฟันธงหรือให้น้ำหนักสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม  ทั้งนี้สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้หลายอย่าง เช่น อาจเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถไปจอดนอนพัก เพราะมีอาการเมา แล้วรถเกิดไหลลงไปในบ่อน้ำ หรือไม่ก็อาจเกิดจากการขับรถไปจอดนอนพัก แล้วมีรถคันหลังขับมาไม่ทันระวัง พุ่งชนท้ายรถของผู้ตายจนไหลตกลงไปในบ่อน้ำ และประเด็นสุดท้ายคือการฆาตกรรม  


          อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดจากแพทย์ และผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากเจ้าหน้าที่วิทยาการ ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์จึงจะทราบผล


ข่าว / ภาพ  :  ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าว นครราชสีมา


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ