ข่าว

10 ขวบจมน้ำคลองเปรมประชากร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

10 ขวบ ออกมาเดินเล่นก่อนหายตัวไป สุดท้ายพบเป็นศพลอยน้ำคลองเปรมประชากร

 

               เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 62  พ.ต.ท.วสันต์ กันเกตุ สว.(สอบสวน) สน.เตาปูน ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กลอยน้ำในคลองเปรมประชากร บริเวณสถานีสูบน้ำคลองเปรมประชากร ถนนเตชะตุงคะ แขวงและเขตบางซื่อ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.ทศพร จารุทิกร สวป.สน.เตาปูน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 10 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว ลายการ์ตูน กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ลอยอยู่ในน้ำ เสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าผูกศพไว้กับคานไม้ที่กั้นรอการชันสูตร

               สอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ศรี อายุ 37 ปี​ พนักงานส่งอาหาร​ ผู้พบศพ ให้การว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งอาหาร​ ได้จอดรถบริเวณริมคลองแล้วเหลือบไปเห็นศพลอยน้ำมา คิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่เมื่อจ้องดูใกล้ๆ พบเป็นศพเด็ก​ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่​

               เบื้องต้น ทราบชื่อเล่นเด็กชายดังกล่าว​พักอาศัยอยู่ในชุมชนบ้านพักรถไฟบางซื่อ​กับครอบครัว​ โดยเด็กมีอาการผิดปกติทางร่างกายและสมอง ​(ออทิสติก) ปกติชอบออกมาเดินเล่นแถวชุมชนที่พักและแฟลตตำรวจใกล้เคียงเป็นประจำ​ โดยวันนี้เมื่อช่วงเที่ยงได้หายตัวออกมาจากบ้าน​ พ่อได้ออกตามหาแต่ไม่เจอ​ จนมาถูกพบเป็นศพดังกล่าว​ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพชันสูตร​ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ