ข่าว

ร้านดังขอยกเลิกร่วม ชิมช้อปใช้ หลังเงินไม่เข้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านดังบุฟเฟ่ต์สายพานโอด ชิมช้อปใช้ 10 บิล มีเงินเข้าแค่ 7 อีก 3 ตรวจสอบไม่ได้ วอนขอลูกค้าเห็นใจ ยกเลิก ร่วมโครงการจนกว่าจะมั่นใจในระบบ

 

               Makishi - มากิชิ บุฟเฟ่ต์สายพาน โพสต์ข้อความเผยปัญหา ชิมช้อปใช้ เช็กบิลเงินไม่เข้า ตรวจสอบไม่ได้ วอนขอลูกค้าเห็นใจ ยกเลิก ร่วมโครงการจนกว่าจะมั่นใจในระบบ ระบุ มาใช้จริง 10 บิล มียอดเงินเข้าแอปร้านค้าจริงแค่ 7 บิล ส่วน 3 บิล ที่เหลือไม่มียอดเงินเข้า ความว่า

 

 

 

               วันศุกร์ 27/9/62 เริ่มใช้โครงการ ชิมช้อปใช้ วันแรก มีผู้สนใจมาใช้บริการโครงการ ชิมช้อปใช้ เมื่อเช็กบิลปรากฏว่าเงินหักจากแอปเป๋าตังของลูกค้า แต่เงินไม่เข้าแอปของร้านค้า *** (มาใช้จริง 10 บิล มียอดเงินเข้าแอปร้านค้าจริงแค่ 7 บิล ส่วน 3 บิล ที่เหลือไม่มียอดเงินเข้าและไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้เลย) ***

               เมื่อทางร้านตรวจสอบไปยังบัญชีธนาคาร ปรากฏว่า เงินยังไม่เข้าบัญชี และได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ธนาคาร ได้ความว่า เงินจะเข้าบัญชีอีกวันทำการปกติของธนาคาร นั่นก็คือวันจันทร์ และทางร้านไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่าเงิน 3 บิล ที่เหลือที่ไม่เข้าแอปของร้านจะเข้าบัญชีหรือเปล่า

               ทางร้านกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านมากค่ะที่สนใจและเลือกมาใช้บริการ ชิมช้อปใช้ ที่ร้านมากิชิ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทางร้านขออนุญาต * ยกเลิก * การเข้าร่วมโครงการ ชิมช้อปใช้ จนกว่าจะมั่นใจในระบบจ่ายเงินคืนร้านค้า และต้องกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านมากค่ะ หากท่านใดเดินทางมาในวันนี้ (วันเสาร์) เพื่อมาใช้บริการ ชิมช้อปใช้ ทางร้านรู้สึกเสียใจอย่างมากที่จะแจ้งเรื่องนี้แก่ลูกค้าทุกท่านทราบ และขอความกรุณาเห็นใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ

 

 

 

ร้านดังขอยกเลิกร่วม ชิมช้อปใช้ หลังเงินไม่เข้า

 

 

 

ร้านดังขอยกเลิกร่วม ชิมช้อปใช้ หลังเงินไม่เข้า

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ