ข่าว

จัดบวงสรวงเทพพระคลังปลดหนี้กรรมแผ่นดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลขจัดบวงสรวง"เทพพระคลัง" ปลดหนี้กรรมแผ่นดิน เปิดทางชีวิต เพิ่มพูนทรัพย์สิน

​“อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลขพลิกชีวิต จัดงาน “บวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติ” เปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงาน ใช้ทองคำในการบวงสรวงสักการะมหาสมบัติ ประชาชนแห่ลงทะเบียนเข้าร่วม หวังปลดหนี้กรรมแผ่นดิน เปิดทางให้ชีวิตก้าวหน้าไร้อุปสรรค์ เพิ่มพูนทรัพย์สิน ซึ่งพิธดังกล่าวจะจัดขึ้นวันที่ 1 ตุลาคมนี้ที่วงเวียนใหญ่

          อาจารย์นิติกฤตย์ ได้เปิดเผยถึงการจัดงานดังกล่าวว่า เทพพระคลัง เป็นเทวดาที่ดูแลในเรื่องของทรัพย์แผ่นดินคลังมหาสมบัติ รัชกาลที่ 5 โปรดเกล้าให้สร้างขึ้น เป็นรูปเคารพในการเหนี่ยวนำจิตใจ มีความเกี่ยวพันในเรื่องเศรษฐกิจการเงินของประเทศในทางจิตวิญญาณ เราอยู่ในทางโลกเราก็เห็นว่า เศรษฐกิจมันวุ่นวายมีแต่แย่ลง ๆ แต่คนอาจจะไม่เข้าใจว่า ทำบวงสรวงจะเกี่ยวอะไรกับเศรษฐกิจ ในทางโลกถ้าเศรษฐกิจมันแย่ก็จะมีการกระตุ้นเอาเงินใส่ไปในระบบ ก็จะเกิดการหมุนเวียนมากขึ้น ส่วนในทางจิตวิญญาณเราก็ต้องกระตุ้นโดยการใส่พลังงานดี ๆเข้าไป เพื่อให้เทพเทวดาที่ท่านดูแลในส่วนนี้ ที่ท่านเมตตาประชาชนในส่วนนี้ในแผ่นดินนี้ ได้มีกำลังจัดสรรโอกาสทางการเงิน จัดสรรพลังทรัพย์ของแผ่นดิน

จัดบวงสรวงเทพพระคลังปลดหนี้กรรมแผ่นดิน

         อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวอีกว่า ทรัพย์ของแผ่นดินนี่กว้างใหญ่ไพศาล ในน้ำมีปลาในนามีข้าว ในดินมีการปลูกพืชการเกษตร ในอากาศหรือพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของหลวงถนนหนทางระบบองค์กรต่าง ๆ ที่ดูแลในประเทศ ฉะนั้นเมื่อเรามีพลังบุญพลังบารมีพลังทิพย์ ท่านที่ดูแลรักษาในส่วนนี้ก็จะมีกำลังมากขึ้นท่านก็จะดูแลได้มากขึ้น ซึ่งในอดีตก็มีการบวงสรวงเทพพระคลังมาโดยตลอดแต่เป็นส่วนที่ราชการทำ ประชาชนไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ไปมีส่วนร่วม มีการจัดสร้างเหรียญเทพพระคลังออกมาหลายรุ่นก็มีการบวงสรวงเทพพระคลัง แต่ในการที่จะทำการบวงสรวงโดยเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมแบบนี้น่าจะไม่ค่อยมี

          “การบวงสรวงในแง่มุมของผมคือเป็นโอกาสได้กตัญญูเทพเทวดาครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย โดยครั้งนี้คือเทพพระคลัง และครั้งนี้จัดที่วงเวียนใหญ่ซึ่งมีพระเจ้าตากสินมหาราช เราก็ได้บวงสรวงทั้งพระเจ้าตากสินมหาราชและเทพพระคลังด้วยเช่นกัน เมื่อเราทำการบวงสรวงครั้งนี้ การเงินการธนาคารเศรษฐกิจจะฟื้นฟูดีขึ้น ในส่วนของคนที่มาร่วมงานด้วยจิตที่เคารพบริสุทธิ์ก็จะได้สิ่งดีๆ กลับไป ก็ต้องมาพิสูจน์ได้ด้วยตนเอง สำหรับการบวงสรวงเทพพระคลังในครั้งนี้จะมีการบวงสรวงโดยใช้ทองคำมาสักการะเทพพระคลัง ทำให้การบวงสรวงนี้สมบรูณ์มากยิ่งขึ้น ในทางทิพย์ถือว่าเป็นการสักการะอย่างสมพระเกียรติ” อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าว

 

 

จัดบวงสรวงเทพพระคลังปลดหนี้กรรมแผ่นดิน

​          อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การบวงสรวงเทพพระคลังไม่ได้จัดขึ้นบ่อย ๆ และเป็นครั้งแรกที่เปิดให้ประชาชนเข้าร่วม ขอเชิญท่านทั้งหลายที่มีจิตศรัทธาอยากจะร่วมแสดงความกตัญญูกับเทวดาและแผ่นดินมาร่วมงาน อานิสงส์ครั้งนี้จะทำให้เรามีความสุข พลิกชีวิตการงานการเงิน พลิกชีวิตความรัก บางคนติดค้างหนี้กรรมแผ่นดิน การมาร่วมงานครั้งนี้เหมือนการล้างวิบากกรรมแผ่นดิน บางทีเราก็ไปเบียดเบียนแผ่นดินโดยไม่ได้รู้ตัวไม่ได้ตั้งใจ ทำของหลวงเสียหาย เคยเลี่ยงภาษี ทำให้ติดวิบากกรรม หรือที่ลึกซ้อนไปกว่านั้นก็คือ กรรมแผ่นดินที่สืบมาในสายเลือด โดยที่เราอาจจะไม่รู้ว่าบรรพบุรุษของเราเคยทำอะไรไว้บ้าง ซึ่งผลกรรมตรงนี้มันสืบมาทางสายเลือดสืบมาจากเลือดเนื้อเชื้อไขที่อยู่ในกายเรา เราใช้กายนี้เพื่อสร้างประโยชน์ต้องใช้กายนี้เพื่อรับกรรมเช่นกัน โอกาสนี้ที่รวมดวงจิตขอชดใช้วิบากกรรม ขออโหสิกรรมต่อแผ่นดิน บางคนอาจจะปลดล็อกวิบากกรรมทั้งชีวิตทำอะไรไม่เจริญ ก็อาจจะปลดล็อกทำอะไรเจริญ

          สำหรับงานดังกล่าวจะจัดขึ้นวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่วงเวียนใหญ่ เวลา 17.00 น. ผู้ที่จะมาร่วมงาน สามารถเข้ามาร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย มาด้วยใจน้อมสักการะจิตใจที่บริสุทธิ์ มาด้วยใจที่เคารพและคิดเพื่อส่วนรวมจะทำให้ตัวเราดีขึ้น แต่งกายด้วยชุดขาวหรือถ้าจะให้พิเศษทำให้เราได้รับสิ่งดี ๆ กลับไปคือ ใส่ชุดไทยมาร่วมงาน ถือเป็นการให้เกียรติเทวดา ท่านจะโปรดปรานเมตตา คุณขอพรแล้วโชคลาภท่านก็จะเมตตาให้พรทวีคูณ เรื่องนี้คนที่เคยมาร่วมงานบวงสรวงกับผมจะทราบดีว่าเป็นอย่างไร และก็เป็นการร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมด้วย เราต้องรักตัวตนความเป็นไทย เราถึงจะรู้รักสามัคคีชาติเราได้อย่างดีขึ้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ