ข่าว

ซีเอ็นเอ็น...จัดกรุงเทพเมืองแห่งความสนุกอันดับหนึ่งของโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น จัด กรุงเทพ อันดับหนึ่งของโลก เมืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

 

11 กันยายน 2562  นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า  ข่าวดีของเมืองไทยอีกอย่างนะคะ สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น (CNN) จัดอันดับให้กรุงเทพฯติดอันดับหนึ่งของโลก ในฐานะเมืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งตรงกับแนวทางการประชาสัมพันธ์ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการค้นหาจุดหมายปลายทางที่จะช่วยให้คลายเครียด โดยนำเสนอความสบายแบบไทย

 

 

เมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลกแน่นอนว่าจะต้องมีบาร์ คลับ และสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต แต่ไม่ใช่ทุกเมืองที่จะอยู่ในตำแหน่งเมืองหลวงของความสนุกสนานที่แท้จริงได้ ทว่ากรุงเทพมหานครกลับเป็นเมืองที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของวัดวาอาราม สตรีทฟู้ดห้ามพลาด และแน่นอนว่าความสนุกสนานยามค่ำคืนเป็นหนึ่งในไฮไลท์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ผับ บาร์ แต่ยังมีอาหารท้องถิ่น วิถีชีวิตของผู้คน และสถานบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ


จุดที่โด่งดังและได้รับความนิยมจากช่างภาพและนักท่องเที่ยวคือ ซอยนานา ย่านเยาวราช อาคารเก่าในย่านนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นบาร์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แล้วยังสามารถลัดเลาะมาสตรีทฟู้ดหาเกี๊ยวสักชาม แวะร้านที่ติดอันดับ Asia's 50 Best Bars for 2019 อย่างแบมบูบาร์ที่ได้ตำแหน่งที่ 8 จากการจัดอันดับของเอเชียในครั้งนี้

 

ซีเอ็นเอ็น...จัดกรุงเทพเมืองแห่งความสนุกอันดับหนึ่งของโลก

 

 

ซีเอ็นเอ็น...จัดกรุงเทพเมืองแห่งความสนุกอันดับหนึ่งของโลก

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ