ข่าว

เบลล่าคอมเมนต์กลางไอจีเวียร์ สยบข่าวลือเวียร์คบซ้อนเกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องของคู่รักดาราต้องบอกเลยว่าในวงการบันเทิงมีหลายคู่ที่คบกันจนถึงวันแต่งงาน บางคู่ก็ไปไม่ถึงฝั่งเลิกรากันไปก็มีให้เห็น ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่าพระเอกดังคบซ้อน

เรื่องของคู่รักดาราต้องบอกเลยว่าในวงการบันเทิงก็มีหลายคู่ที่คบกันยืนยาวได้แต่งงานกัน บางคู่ก็ไปไม่ถึงฝั่งเลิกรากันไปก็มีให้เห็นเยอะแยะ ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูเกิดขึ้นกับคู่รักดาราคู่หนึ่ง โดยเพจชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 
 

"มีคนคุยกันหนาหูในเรื่องนี้นะ แต่ยังไม่ฟันธงว่าแอบคบกันจริง พระเอกคนนี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของช่องที่ออกสื่อรักหวานชื่นกับแฟนสาวที่กำลังคบกัน ส่วนแฟนสาวก็เป็นนางเอกที่ดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเหมือนกัน มาช่วงนี้มีคนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ ไม่ใช่ครั้งเดียวนะที่บังเอิญแบบนี้ ทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกันเพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวนะ เพราะหลุดเม้าส์กับเพื่อนๆ เม้าส์แรกๆเพื่อนๆคิดว่าพูดเล่น แต่นางดันมีหลักฐานประกอบ เลยทำให้เพื่อนๆของนางตกใจเป็นที่สุด หลายคนเม้าส์ว่านางเอกรุ่นน้องคนนี้คือสเป็กของพระเอกเลย ก็อย่างว่านะ ผู้ชายสมัยนี้เค้าชองของแซ่ป ส่วนของสวยงาม เขาก็แค่เอาไว้โชว์ออกงานจ้า"

 เบลล่าคอมเมนต์กลางไอจีเวียร์ สยบข่าวลือเวียร์คบซ้อนเกลี้ยง

จนชาวเน็ตหลายคนก็เดากันไปต่างๆนานา จนไปโดนคู่รักคู่นี้ นั้นก็คือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน  จากกรณีที่รูปถ่ายในอินสตาแกรมของเวียร์ มีความคล้ายกับดาราสาวบางคน โดยจะมีการลงภาพสถานที่คล้ายๆกันบ่อยๆ

จนกระทั่งล่าสุดจากการไปตรวจสอบในอินสตาแกรมของ เวียร์ ก็ดูเหมือนว่าข่าวลือที่ว่านี้
จะเป็นแค่ข่าวโคมลอย เพราะล่าสุด เบลล่า ได้เข้าไปคอมเม้นอินสตาแกรมของ เวียร์ เรียบร้อยแล้ว โดยเวียร์ได้ลงภาพของตนเองที่เบลล่าเป็นคนถ่ายภาพนี้เอาไว้ให้ และข้อความที่ว่า

ชาวไร่ ชาวสวน ธรรมชาติ ปลูกป่า ตั้งแคมป์ และเด็กๆ …ลั่นโดย @bellacampen #filmphotography สวัสดีตอนเช้าทุกท่านครับ

และทางสาวเบลล่าเองก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "ทำดีมากจ๊ะนายคนสวน"

หลังจากนี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไป ว่าข่าวซุบซิบที่ว่าพระเอกดังคบซ้อนนั้นจะเป็นใครกันแน่ 

 

 เบลล่าคอมเมนต์กลางไอจีเวียร์ สยบข่าวลือเวียร์คบซ้อนเกลี้ยง

 

CR.เจ๊เผือก,weir19,bellacampen

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ