ข่าว

ตำรวจน้ำกำจัดขยะช่วยทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำ้กอง9 จัดกิจกรรม"ขจัดขยะช่วยทะเล แลชายหาดสวย"

          ตำรวจนำ้กอง9 จัดกิจกรรม"ขจัดขยะช่วยทะเล แลชายหาดสวย"ในโครงการ"จิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์รักษาสิ่งแวดล้อม"เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม ที่อ่าวนางแลนด์มาร์ค ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) มอบหมายให้ พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นผู้แทน มาเป็นประธานร่วม พ.ต.ท.หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ในพิธีเปิดโครงการ"จิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์รักษาสิ่งแวดล้อม"เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ตำรวจน้ำกำจัดขยะช่วยทะเล

         โดยประธานในพิธี กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทาน โครงการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ตามแนวพระราชดำริ "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ บำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ โดยไม่หวังผลตอบแทน เพื่อปลุกจิตสำนึกการทำความดีการช่วยกันรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง นั้น เป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน

ตำรวจน้ำกำจัดขยะช่วยทะเล

 

          ในวันนี้ เป็นที่นยินดียิ่ง ที่ประชาชนจิตอาสาจังหวัดกระบี่ร่วมแรงร่วมใจกันบำเพ็ญประโยชน์รักษาสิ่งแวดล้อม เนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ ชายหาดนพรัตน์รารา ซึ่งเป็นกิจกรรมสาธารณประโยชน์ และที่สำคัญยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยว ต่างตระหนัก และให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดกระบี่

ตำรวจน้ำกำจัดขยะช่วยทะเล

          ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม  ผกก.9 บก.รน. และในฐานะวิทยากรจิตอาสา 904 รุ่นที่ 2/61 นำคณะวิทยากรจิตอาสา ร่วมทำกิจกรรมร่วมเก็บขยะในทะเล ทำความสะอาดพื้นที่ชายหาด สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” และได้ช่วยกันทำความสะอาดบริเวณชายหาด ประชาชนชนจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมด้วยความสามัคคี พื้นที่มีความสะอาด เรียบร้อย ทุกคนปลอดภัย และรู้สึกดีและมีความสุขที่ได้ทำงาน

ตำรวจน้ำกำจัดขยะช่วยทะเล

ตำรวจน้ำกำจัดขยะช่วยทะเล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ