ข่าว

"นายก​ฯ"​ร่วมส่งกำลังใจผู้ว่า​ฯ​สมุทรสาครหลังเจาะคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายก​ฯ"​ร่วมส่งกำลังใจผู้ว่า​ฯ​สมุทรสาครหลังเจาะคอ ยอมรับมีสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังเข้มข้นขึ้น ย้ำ รัฐบาลจะดูแลให้ดีที่สุด เชื่อบุญกุศลที่ทำไว้จะทำให้ปลอดภัย

วันที่ 26 ม.ค.2564 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ระบุว่า ตนเองได้พูดในที่ประชุมครม. ขอให้ทุกคนส่งรวมพลัง รวมกำลังใจและห่วงใย​ไปยัง​นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร​ โดยยอมรับว่า ขณะนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข้อความจาก อนุทิน ถึงผู้ว่าสมุทรสาคร

มีสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังเข้มข้นขึ้น โดยคณะแพทย์ โดยกระทรวงสาธารณสุข ได้ดูแลเป็นพิเศษ​ ซึ่งได้มีการหารือมาตลอดและตนได้รับคำชี้แจงมาว่า ต้องมีการปรับวิธีการรักษาให้เหมาะสมเพื่อแก้ปัญหาในเรื่องของช่องคอและช่วงอก เพราะการใช้เครื่องช่วยหายใจน่าจะมีปัญหาในช่วงนี้​ ซึ่งเป็นเรื่องของทางการแพทย์ ส่วนตนก็ได้อวยพรขอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร มีสุขภาพที่แข็งแรงให้ได้โดยเร็วและรัฐบาลขอขอบคุณการเสียสละ ​ซึ่งคิดว่า บุญกุศลที่ทำไว้จะทำให้ปลอดภัย พร้อมย้ำว่า ขอให้จงปลอดภัยเป็นปกติสุขโดยเร็ว​ 

พลเอกประยุทธ์ ​ยังระบุว่า ​คร​ม.​ ได้ส่งกำลังใจและให้คนไปเยี่ยมเยือนซึ่งรองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ดูแลเป็นพิเศษอยู่แล้ว​ ซึ่งตนขอส่งกำลังใจไปถึงผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และครอบครัว​ พร้อมย้ำว่า​ รัฐบาลจะดูแลให้ดีที่สุด

สวยสมาร์ท ฉลาดช้อป  ช้อปเลย...

"นายก​ฯ"​ร่วมส่งกำลังใจผู้ว่า​ฯ​สมุทรสาครหลังเจาะคอ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ