ข่าว

"ประมวล" เอือม "บิ๊กป้อม" ยืนยันว่ากทม. ไม่มีบ่อน อยากให้ยอมรับความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" เอือม "บิ๊กป้อม" ยืนยันว่ากทม. ไม่มีบ่อน อยากให้ยอมรับความจริง โควิดระบาดเพราะบ่อนระยอง ลามมาบ่อนชลบุรี ตู้มัาฉะเชิงเทรา ล้วนอยู่ในภาคตะวันออก สังกัดคนระดับ บิ๊ก ในรัฐบาล กวักมือให้ไปดูย่านดอนเมืองมีไม่น้อยกว่า10 บ่อน

4 ม.ค.64 นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส. ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า กทม. ไม่มีบ่อนว่า ตนไปเปิดที่ทำการพรรคเพื่อแผ่นดินที่ย่านดอนเมืองเมื่อสัปดาห์ก่อน มีชาวบ้านพ่อค้าแม่ขายมาร้องเรียนว่ามีบ่อนไม่ต่ำกว่า 10 บ่อน อยากให้ตำรวจเอาจริงเอาจัง เพราะว่าบางรายบอกสามีไม่ทำงานเอาแต่เข้าบ่อนจนหมดเนื้อหมดตัว นี่น่าจะยืนยันได้ว่า กทม. มีบ่อน

“ผมอยากให้ผู้บริหารประเทศยอมรับความจริงว่า ในประเทศไทยมีบ่อนทุกจังหวัด อย่างระยอง ลามมาชลบุรี ก่อนนี้มีเรื่องตู้ม้าที่ฉะเชิงเทรา ล้วนอยู่ในภาคตะวันออก ถึงขนาดบอกว่าเป็นเครือข่ายของบิ๊กรัฐบาลที่อยู่ในสภา”

นายประมวล กล่าวด้วยว่า อยากให้แก้ปัญหามากกว่าการทิ้งปัญหาเพราะบ่อนคือต้นเหตุของโควิด วันนี้ชาวบ้านจะอดตายเพราะเศรษฐกิจ ไม่ดีทำมาหากินไม่ได้ กลับจะต้องมาเจอโควิดระบาดซ้ำเติมรอบสองอีก ต่อให้แจกเงินเท่าไหร่ก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ