ข่าว

มาดามเดียร์ สุดปลื้มวันนี้ที่รอคอย ลิเวอร์พูลผงาดเป็นแชมป์ลีกสูงสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ซึ่งเป็นหนึ่งในเดอะ ค็อปสุดปลื้ม โพสต์วันนี้ที่รอคอย ลิเวอร์พูลทีมรักผงาดเป็นแชมป์ลีกสูงสุด

จากการที่ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้อย่างเป็นทางการ เมื่อคืนที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาเดอะ ค็อป ทั้งไทยและเทศ ต่างพากันฉลองกันยกใหญ่ จน Liverpool รวมถึง #YNWA ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก

อ่านข่าว : สิ้นสุดการรอคอย ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซึ่งในบ้านเราเหล่าบรรดาคนมีชื่อเสียงที่ส่งใจเชียร์เดอะ ค็อป ต่างโพสต์ข้อความยินดีกันแบบรัวๆ สมกับการรอคอยมาอย่างยาวนาน เพราะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปี 

 

ขณะที่ มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเธอก็คือหนึ่งในเด็กหงส์ ก็ได้โพสต์ภาพผ่านเพจเฟซบุ๊ก ร่วมแสดงความยินดีกับทีมรักอย่าง ลิเวอร์พูล โดยได้ระบุข้อความว่า "วันนี้ที่รอคอย We Are the champions! #LFC #YNWA #PremierLeagueChampions"

 

ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว มาดามเดียร์ ได้บินลัดฟ้าไปถึงสนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อเชียร์ทีมรัก ลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนั้น ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์สไปได้ 2-0 และครองแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ไปได้อย่างยิ่งใหญ่ 

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ