ข่าว

"เสรีรวมไทย"ลั่น หากพบ"ทุจริต"งบเเก้ "โควิด-19" "ลุงตู่"ต้องไขก๊อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีรวมไทย"ชี้ หากพบ"ทุจริต"งบเเก้ "โควิด-19" "ลุงตู่"ต้องไขก๊อก  ชี้เงินกู้ เป็นเงินของประชาชนทุกคน ขอเรียกร้องการใช้เงินกู้ทุกบาทอย่างโปร่งใสเป็นวาระแห่งชาติ

น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ใจความว่า ”Covid-19 ไม่ใช่สงครามโลก หมดโควิดแล้ว โครงสร้างทางเศรษฐกิจยังอยู่ สนามบินไม่ได้ถูกทำลาย โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหารยังอยู่

 การฟื้นฟูหลังโควิดที่ประเทศทั่วโลกทำกันคือการใส่เงินเข้าในระบบ ให้เศรษฐกิจขับเคลื่อนได้โดยเร็ว “การกู้เงินเป็นเรื่องจำเป็น แต่การทุจริตเงินงบประมาณกระตุ้นเศรษฐกิจที่ได้มาจากการกู้ เป็นเรื่องที่เลวร้ายมากกว่า”

เงินกู้เป็นเงินของประชาชนทุกคน ขอเรียกร้องการใช้เงินกู้ทุกบาทอย่างโปร่งใสเป็นวาระแห่งชาติ นักการเมือง ข้าราชการ อาจารย์ ผู้รับเหมาและประชาชนที่เกี่ยวข้อง ถึงเวลาที่ต้องเสียสละ 20% 30% 50%  หรือแม้แต่บาทเดียวก็ไม่ควรมี 

 มีนักเศรษฐศาสตร์บอกว่า “ประเทศไทยไม่ต้องคิดแผนหรือยุทธ์อะไรมาก แค่ไม่ทุจริตก็เจริญก้าวหน้าอย่างมหาศาลแล้ว” 

 เรามาร่วมตรวจสอบและสร้างจิตสำนึกและในการใช้งบประมาณจาก พ.ร.บ.เงินกู้ทั้ง3ฉบับ โดยสนับสนุนเป็นวาระแห่งชาติ เรื่อง ความโปร่งใสในการใช้เงินกู้ หากพบว่ามีการทุจริต ในกรณีใดกรณีหนึ่งจากการใช้งบประมาณที่มาจาก พ.ร.บ.เงินกู้ทั้ง3ฉบับนี้ #ขอเรียกร้องให้นายกประยุทธ์รับผิดชอบโดยการลาออกในฐานะผู้บริหารเงินของประชาชน”

"เสรีรวมไทย"ลั่น หากพบ"ทุจริต"งบเเก้ "โควิด-19" "ลุงตู่"ต้องไขก๊อก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ