ข่าว

"บิ๊กตู่"งดแถลง หลังจบ ปช.ครม. เผยใช้เวลาเตรียมพร้อมเข้าร่วม ปช.สภาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"งดแถลง หลังจบ ปช.ครม. เผยใช้เวลาเตรียมพร้อมเข้าร่วม ปช.สภาฯถก พ.ร.ก. แก้ปัญหาโควิด มอบโฆษกฯ แจงแทน

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการเป็นประธานการประชุม ครม.เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 พ.ค.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม นายกรัฐมนตรีได้เรียกนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไปสั่งการและตอบคำถามแทนตามที่สื่อมวลชนได้ส่งคำถามมาถึง โดยนายกรัฐมนตรีได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่สำนักโฆษกประจำสำนักนายกมนตรีว่าจะไม่แถลงผลการประชุม ครม.โดยมอบหมายให้ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ชี้แจงและตอบคำถามทั้งหมดแทน 
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่แถลงข่าวด้วยตัวเองหลังเป็นประธานการประชุม ครม.ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดเขื้อโควิด-19  

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยสั้นๆว่า ที่ไม่แถลงข่าวด้วยตัวเองไม่ใช่เพราะป่วยหรือมีอาการเจ็บคอแต่อย่างไร เพียงแต่ต้องการใช้เวลาในการเตรียมข้อมูลและเตรียมความพร้อมที่จะเข้าร่วมการรับฟังในการพิจารณา พ.ร.ก.3 ฉบับ ของสภาผู้แทนราษฎร ในระหว่างวันที่ 27-31 พ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันในเวลา 16.00 น. นายกรัฐมนตรีมีภารกิจในการบันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนพรรษา 3 มิถุนายน 2563 ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย

 

"บิ๊กตู่"งดแถลง หลังจบ ปช.ครม. เผยใช้เวลาเตรียมพร้อมเข้าร่วม ปช.สภาฯ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ