ข่าว

ไม่มีชื่อ"พิธา"เป็นหน.พรรคใหม่ ถอดใจทิ้ง"อนาคตใหม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มณฑล"แจงเหตุย้ายค่าย ถูกแกนนำอนาคตใหม่มัดมือชก ให้สมัครเข้าพรรคใหม่ แต่หน.พรรคไม่ใช่ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ปูดมีอดีตส.ส.เข้าร่วมพรรคภูมิใจไทยกว่า 20 คน

 

 

           วันที่ 25 ก.พ.  2563 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ต้อนรับ ส.ส. อดีตพรรคอนาคตใหม่ 9 คนที่ย้ายมาสังกัด และสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนแนะนำ นายมณฑล โพธิ์คาย ส.ส.กทม. อดีตพรรคอนาคตใหม่ ที่มาร่วมรับประทานอาหารกับ ส.ส. และแกนนำพรรคภูมิใจไทย

 

         อ่านข่าว :  9 ส.ส.อดีตอนาคตใหม่เป็นคนภูมิใจไทยเต็มตัวแล้ว


     

   

 

           ทั้งนี้ นายมณฑล ให้เหตุผลถึงการตัดสินใจย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทยว่า เกิดจากฟางเส้นสุดท้ายที่มีแกนนำอนาคตใหม่บางคน นำเอกสารการสมัครเข้าสังกัดพรรคการเมืองหนึ่งที่ยังไม่มีการระบุชัดเจนถึงชื่อพรรคและแกนนำใหม่และไม่มีรายละเอียดของพรรค โดยขณะนั้นมีกระแสข่าวว่า หัวหน้าพรรคจะไม่ใช่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส่วนตัวเห็นว่าเป็นการมัดมือชก จึงได้ทบทวนและตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย

 

ไม่มีชื่อ"พิธา"เป็นหน.พรรคใหม่ ถอดใจทิ้ง"อนาคตใหม่" นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

        นายมณฑล กล่าววว่าไม่ได้ชักชวนเพื่อนส.ส.คนอื่นมาด้วย แต่ปรากฏว่ามี ส.ส.เกือบ 10 คนที่ตัดสินใจเช่นเดียวกัน และเชื่อว่าภายหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจจะมี ส.ส. อดีตพรรคอนาคตใหม่ มาร่วมงานกับภูมิใจไทยรวมแล้วกว่า 20 คน การย้ายมาครั้งนี้ ไม่มีเรื่องผลประโยชน์แลกเปลี่ยนกับพรรค แต่เป็นเรื่องการทำงานที่ตนได้หาเสียงไว้กับประชาชน หากอยู่พรรคอนาคตใหม่ก็จะเป็นเพียงเสือกระดาษที่ไม่สามารถทำงานได้อย่างเป็นรูปธรรม

 

ไม่มีชื่อ"พิธา"เป็นหน.พรรคใหม่ ถอดใจทิ้ง"อนาคตใหม่" นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

 

         "อย่างไรก็ตาม ผมยังคงให้ความเคารพนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นายปิยบุตร แสงกนกกุล และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำอนาคตใหม่ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่การเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทย จะทำให้สามารถขับเคลื่อนการทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศได้ " อดีตส.ส.พรรคอนาคตใหม่ กล่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ