ข่าว

'บิ๊กป้อม' รู้โดนซักฟอกเรื่องส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม กำชับ โหวตหนุน รมต. ไปในทางเดียวกัน ลั่นต้องอยู่ร่วมกัน 8 ปี ไม่มีสนิมเนื้อใน รู้ทัน ฝ่ายค้าน จ้องเล่นเรื่องส่วนตัว

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างการสัมนนารับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ช่วงหนึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรค กล่าวบนเวทีช่วงหนึ่งว่า การโหวตลงคะแนนต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกันหมด เราจะต้องอยู่ร่วมกัน 4 ปี 8 ปี จะต้องไม่มีสนิมเนื้อใน ก่อนแซวนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานวิปรัฐบาล  ว่า"พรรคประชาธิปัตย์ก็เหมือนกันนะ"โดยนายชินวรณ์ กล่าวว่า "พรรคประชาธิปัตย์จะรักษาคำมั่นสัญญา" 

     ขณะที่นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า 11 เสียงพรรคชาติไทยพัฒนา โหวตให้ 100% ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า"อย่างไรเสียทุกท่านจะต้องช่วยผมด้วยนะ"

     ด้านนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองประธานวิปรัฐบาล ได้ลุกขึ้นกล่าวว่า การลงมติให้กับรัฐมนตรีทั้ง 6 คน จะต้องมีคะแนนเท่ากัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นเอกภาพ

     ขณะที่นายวิรัช ได้กล่าวในช่วงที่นั่งร่วมกับร.อ.ธรรมนัส บนเวทีเช่นเดียวกันว่าขอให้การโหวตเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

       ทั้งนี้ ช่วงหนึ่งพล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีอย่างอารมณ์ดีว่า ทราบมาเหมือนกันฝ่ายค้านจะอภิปรายตนเรื่องส่วนตัว ก่อนนิ่งไปครู่หนึ่ง และกล่าวว่า "ผมกับเขาไม่มีอะไรกันนะ" ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้ที่ประชุม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ