ข่าว

วิปรัฐบาล บอกเสียงไม่ปริ่มน้ำแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิรัช" เผย "พรรคเล็ก" แจม สัมมนา รับมือ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" วางแนวทางลงคะแนนอย่างไร ลั่น เราจะทำเหมือนกันหมดสำหรับทุกคนที่ถูก "ซักฟอก"

 


 
                 22 ก.พ.2563- ที่โรงแรมway hotel พัทยา จ.ชลบุรี นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และฐานะประธานวิปรัฐบาล กล่าวก่อนสัมมนาเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า เป็นการประชุมกึ่งสัมมนาพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อเตรียมการรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจวันที่ 24 ก.พ.ที่จะถึงนี้ โดยจะมีรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายมาร่วมด้วย โดย พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม มารับข้อมูลไปดำเนินการแทนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

 

 

               โดยครั้งนี้เป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลที่ว่างเว้นมา 7 ปี ในส่วนพรรคร่วมรัฐบาลก็มีการเชิญมาทั้งในระดับวิปด้วยกัน รวมถึงพรรคเล็กที่ร่วมรัฐบาลมาร่วมเช่นเดียวกันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อดูเรื่องคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร ขณะนี้ยังไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นห่วงหรือไม่เป็นห่วง แต่เราจะทำเหมือนกันหมดสำหรับทุกคนที่จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ แม้ว่าข้อหาในการถูกอภิปรายแต่ละคนจะแตกต่างกัน ก็จะมีพิจารณาร่วมกัน
 

 

                 เมื่อถามถึงการยุบพรรคอนาคตใหม่ ทำให้เสียงรัฐบาลไม่ปริ่มน้ำแล้ว เพราะเสียงฝ่ายค้านหายไป 10 กว่าเสียง นายวิรัช กล่าวว่า แม้จะยุบหรือไม่ยุบเราก็ทำงานปกติ เราก็ต้องเตรียมการทำเหมือนเดิม ไม่ว่าเสียงจะหายไปเราก็ต้องดูข้อมูลของทุกท่านให้ดีที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ