ข่าว

เพชรภูมิ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ชูน้ำแก้จน-คนหมดหนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพชรภูมิ" เนื้อหอม ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เขต2 ชาวบ้าน ปลื้ม รูปหล่อ อัธยาศัยดี ชู น้ำแก้จน คนหมดหนี้



 

              20 ก.พ.2563 -เวลา 16.00 น. ที่จ.กำแพงเพชร นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายที่ตลาดนัดคลองพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เพื่อพบปะพูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า รวมถึงประชาชน ที่มาซื้อของจับจ่าย ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปอย่างคึกคัก เพราะมีพ่อค้าแม่ค้าต่างทักทายตลอดทาง รวมถึงชื่นชมถึงความหล่อของนายเพชรภูมิและความอัธยาศัยดี

 

 

 

เพชรภูมิ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ชูน้ำแก้จน-คนหมดหนี้

 

 

                 โดยนายเพชรภูมิ กล่าวว่า บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย เป็นไปอย่างคึกคัก กระแสตอบรับเป็นไปในทางที่ดี เพราะตลอดการลงพื้นที่มีประชาชนเรียกอยู่เสมอ ส่วนสิ่งที่ยังน่าเป็นห่วง ยอมรับว่า ไม่รู้ว่าคู่แข่งจะเดินไปในรูปแบบใด แต่ตนก็จะยึดมั่นที่จะสานต่องานของ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ผู้เป็นพ่อ โดยคำพูดทุกคำของตน ก็กลั่นออกมาจากใจ เป็นเจตนารมย์ของตนที่อยากจะทำ

 

 

                  นายเพชรภูมิ กล่าวว่า ในฐานะคนรุ่นใหม่ การหาเสียงด้วยการพาดพิงคนอื่น หรือ ด่าทอ จะไม่มี เพราะมองว่า การทำแบบนี้ ควรที่จะหยุด และควรที่จะนำเสนอสิ่งที่เราจะพัฒนาให้กับประชาชน อยากให้มองมุมนั้นมากกว่า ส่วนที่ถูกมองว่า เป็นคนรุ่นใหม่ ไม่มีประสบการณ์นั้น คนที่ลงสมัครครั้งแรกทุกคนก็ไม่มีใครมีประสบการณ์ เป็นมือใหม่ทั้งนั้น แต่ส่วนตัวได้เปรียบว่า เป็นลูกส.ส. ที่ได้ลงพื้นที่ทำงานร่วมกับคุณพ่อมาโดยตลอด

 

 

เพชรภูมิ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ชูน้ำแก้จน-คนหมดหนี้

 

 

            "จุดแข็งในการหาเสียงว่า ผมจะสานงานต่อของคุณพ่อในเรื่องของน้ำ เพราะน้ำแก้จน คนหมดหนี้ เป็นเรื่องจริง เนื่องจากประชาชนในพื้นที่ มีปัญหาเรื่องน้ำ ดังนั้นจึงไม่มีความต้องการด้านอื่น เพียงแต่ต้องการน้ำ ในการทำเกษตรกรรม เพราะน้ำคือ ชีวิต ซึ่งตนเอง มีความมุ่งมั่น ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ โดยจะทำอย่างเต็มที่" นายเพชรภูมิ กล่าว

 

 

          จากนั้น นายเพชรภูมิ ได้ลงพื้นที่ต่อ ที่บริเวณหมู่บ้านลานกระทิง ตำบลวังควง อำเภอพรายกระต่าย โดยได้เดินเคาะประตูบ้าน เพื่อทักทายกับประชาชน พร้อมพูดคุยถึงปัญของประชาชน ที่อยากให้ช่วยแก้ไข ซึ่งตลอดการลงพื้นที่ ได้มีประชาชน ออกมาต้อนรับเป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ