ข่าว

วิปรัฐบาล จ่อเข้าทำเนียบ แจ้งผลไทม์ไลน์ ศึกซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปธ.วิปรัฐบาล จ่อเข้าทำเนียบรัฐบาล แจ้งผลไทม์ไลน์ ศึกซักฟอก 24 - 28 กุมภาพนธ์ ปัดตั้งทีมป้องรัฐบาล

 

รัฐสภา  6 กุมภาพันธ์ 2563 ปธ.วิปรัฐบาล จ่อเข้าทำเนียบรัฐบาล แจ้งผลไทม์ไลน์ ศึกซักฟอก 24 - 28 กุมภาพนธ์ ปัดตั้งทีมป้องรัฐบาล 

อ่านข่าว เป้าถูกซักฟอก นายกฯเตรียมข้อมูลสู้ศึกอภิปราย

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยว่า วันนี้ (6 กุมภาพันธ์) ตนจะเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อพูดคุยกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ต่อกรณีการเปิดสภาฯอภิปรายทั่วไป  เพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล 

 

ทั้งนี้ยืนยันว่าการอภิปรายจะเริ่มวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น.​จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ หากไม่แล้วเสร็จจะต่อเนื่องถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และลงมติวันที่ 28 กุมภาพันธ์ตามที่ได้ประสานกับวิปฝ่ายค้าน ส่วนที่หลายฝ่ายจับตาถึงการตั้งทีมเพื่อปกป้องรัฐบาลนั้น ยืนยันว่าไม่มีการตั้งทีมดังกล่าว แต่จะมีกลุ่มทำงานเพื่อช่วยดูแลการอภิปราย ใน 3 กลุ่ม คือ อ.ส.ว. 

 

"การอภิปรายครั้งนี้จะทำให้ฝ่ายรัฐบาลมีความรักความผูกพันกันมากยิ่งขึ้นในการที่จะช่วยกันเตรียมข้อมูล และดูแลการอภิปรายฯเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยทั้ง 3 กลุ่มจะทำงานร่วมกัน ไปไหนไปด้วยกัน อบรมสัมมนาก็ไปด้วยกัน โดยในวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ เป็นการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาล ประมาณ 50 -60 คน ที่พัทยา จ.ชลบุรี" นายวิรัช กล่าว 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ