ข่าว

"บิ๊กตู่"ปัดนัด"พรรคเล็ก"กินข้าวเคลียร์ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ปัดนัดพรรคเล็กกินข้าวเคลียร์ใจ 15 ส.ค.นี้ ชี้มีคนคุยอยู่แล้ว เมินคนเลื่อยขา บอกปล่อยไปเหอะ

 

 

13 สิงหาคม 2562  ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมนายกฯ ได้ตอบคำถามเพียงสั้นๆ ถึงกระแสข่าวนัดรับประทานอาหารกับพรรคเล็กร่วมรัฐบาลเพื่อเคลียร์ใจ ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ ว่า ยังไม่มี  

 

 

ส่วนจะต้องคุยกับ 10 พรรคเล็กหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เขามีคนคุยอยู่แล้วมั้ง

 

จากนั้น นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และรองศาสตราจารย์นายแพทย์พุฒิศักดิ์ พุทธพิบูลย์ คณบดีแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครรินทร์และคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกฯ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมโครงการ “99 ปี ล้านความดี เพื่อรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์” 

 

รวมถึงนางอัมพวัน พิชาลัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศและคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกฯ เพื่อแสดงผลงานและประชาสัมพันธ์การจัดนิทรรศการหัตถกรรมแห่งบรรพชนไทย ใต้ร่มพระบารมี ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 30 สิงหาคม ณ หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทั้งนี้ นางอัมพวันได้มอบหมอนหน้าจก ไทยญวน จากอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ และย่ามไทยญวน อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี

 

โดยนายกฯ ได้ขอให้มีการประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวให้มากขึ้น เพราะเป็นของล้ำค่า ไม่สามารถหาชมได้ที่ไหน จากนั้นนายกฯ ได้ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหาร ก่อนที่จะกล่าวว่า ขอให้ช่วยกันทำงาน ปัญหามีไว้แก้ไข ซึ่งระหว่างที่นายกฯ ได้สะพายย่าม ก็ได้กล่าวว่า ขอให้ทุกคนช่วยกันทำความดี เอาความดีใส่ลงไปในย่ามเยอะ ๆ 

 

ทั้งนี้ก่อนที่นายกฯ จะขึ้นประชุมครม.ระหว่างนั้นได้มีฝนโปรยลงมา นายกฯ จึงได้หันมากล่าวกับสื่อมวลชนว่า ขอให้ช่วยกันทำความดี ฝนตกแล้วเดี๋ยวไม่สบาย ใครจะเลื่อย ก็ปล่อยไปเหอะ 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ