ข่าว

"พรรคพลังประชารัฐ"ประกาศเจตจำนงอยู่ข้างประชาธิปไตย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคพลังประชารัฐ ประกาศเจตจำนงอยู่ข้างประชาธิปไตย ด้าน ดร.ป๊อป ผู้สมัคร ส.ส. เขตภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน จะยกระดับเศรษฐกิจชุมชนเป็นสิ่งแรก

นายอุตตม สาวยายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ เลขาธิการพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พร้อมด้วยแกนนำ อาทิ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ร่วมกันทำกิจกรรมปล่อยแถวขบวนคาราวานรถแห่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 30 เขต กว่า 60 คันรถ ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เพื่อพบปะประชาชน เคาะทุกบ้าน เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคนกรุงเทพให้ดีขึ้น พร้อมทำท่า ป.ปลา คล้ายท่า Amezing  ไทยเท่ห์ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะแห่ไปรถไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ประกาศเจตจำนงอยู่ข้างประชาธิปไตย จากนั้นขบวนรถแห่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตพระนครและขบวนรถแห่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตฝั่งธน ก็แห่ไปรถไปกราบสักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน วงเวียนใหญ่ ฝั่งธนบุรี ก่อนแยกย้ายกันไปตามเขตของผู้สมัครแต่ละคน เพื่อพบปะพูดคุยกับประชาชน

วันนี้ก็ได้มีการพูดคุยกับ นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานบริหาร บริษัท สยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค จำกัด ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มาช่วย ดร.ณพงศ์ (ป๊อป) นพเกตุ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน หมายเลช 15 และฝากบอกถึงผู้มีสิทธิในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งว่า ก่อนที่จะเข้าคูหากากบาทเลือกใคร ให้ตรวจสอบดูประวัติ คุณสมบัติของผู้สมัคร ส.ส. ดูให้ดีเสียก่อน ผมเชื่อว่า ช่วย ดร.ณพงศ์ (ป๊อป) นพเกตุ เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ จบปริญญาเอกด้านโยธาและออกแบบจากโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผมจึงเชื่อมั่นว่า ดร.ณพงศ์ (ป๊อป) สามารถเข้ามาพัฒนาบ้านเราให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ส่วนตัวผมเองก็เป็นผู้มีความรู้ด้านอุตสาหกรรม และเป็นเจ้าของนิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค อ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ผมก็จะเอาความรู้ด้านอุตสาหกรรมมาช่วยพัฒนาประเทศ แล้วเอามาต่อยอดโครงการดีดีของรัฐบาล อาทิ โครงการ EEC ซึ่งล่าสุดทำให้ทั่วโลกได้เห็นแล้วว่าเป็นโครงการที่ดี ทำรายได้เข้าประเทศ และที่สำคัญคือทำให้คนมีงานทำ

"พรรคพลังประชารัฐ"ประกาศเจตจำนงอยู่ข้างประชาธิปไตย

ทางด้าน ดร.ณพงศ์ (ป๊อป) นพเกตุ อดีด ผอ. NIDA Poll ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เขตภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน หมายเลข 15 กล่าวว่า สำหรับปัญหาใหญ่ก็คงเป็นปัญหาด้านเศรษฐกิจ ดังนั้นสิ่งแรกที่จะทำคือยกระดับเศรษฐกิจชุมชน ท้องถิ่น เปิดพื้นที่ค้าขายให้เหมาะสม เป็นเวลา จัดเวลาที่เหมาะสม อย่างเช่นวันอาทิตย์เย็น เสาร์เช้าช่วงนึง เย็นช่วงนึง รวมทั้งการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดี ตลาดคนเดินจะต้องไร้ฝุ่น ปลอดควัน ค้าขายได้อย่างเต็มที่ พ่อค้าแม่ค้าพี่น้องประชาชนที่เป็นผู้ค้าก็จะมีการตื่นตัว ค้าขายได้อย่างเหมาะสม ผู้ซื้อก็รู้เวลาล่วงหน้า จากการประชาสัมพันธ์ที่ดี ก็จะมาเดินซื้อ เหมือนในต่างประเทศทุกแห่ง ก็จะเป็นเมืองที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ในขณะเดียวกันมีพื้นที่ค้าขายที่เหมาะสม  คนก็จะปั่นจักรยานมาซื้อของ จอดรถข้างนอกอย่างเป็นระเบียบ รักษาแม่น้ำลำคลอง ไม่ทิ้งขยะลงคลอง ในขณะเดียวกันเศรษฐกิจก็ดีขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำเลยคือเศรษฐกิจดีขึ้นจากการค้าขาย จัดระเบียบ พัฒนาสภาพแวดล้อมเขตภาษีเจริญและตลิ่งชัน

"พรรคพลังประชารัฐ"ประกาศเจตจำนงอยู่ข้างประชาธิปไตย

ส่วน นายวรฐ สุนทรนนท์ อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการ การเงิน การคลัง การธนาคาร และสถาบันการเงิน สภาผู้แทนราษฎร ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ อีกท่านหนึ่ง กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจที่มี โอกาสในการร่วมนโยบาย แบงค็อก 5.0 ให้ก้าวไปข้างหน้า  อย่างในปัจจุบันนี้ เราจะเห็นว่าเรามีปัญหาเรื่องฝุ่นละออง จริงๆ ตอนนี้ทางพรรคของเราก็มีนโยบายในการนำรถยนต์เก่ามาแลกรถไฟฟ้า ED และมีส่วนซับพอร์ตให้กับประชาชน ให้ประชาชนเข้าถึงการใช้รถไฟฟ้าที่เป็นรถส่วนบุคคลให้ได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งในส่วนของนโยบายรถสาธารณะ เราก็มีนโยบายในการสนับสนุนในการเปลี่ยนรถสาธารณะในกรุงเทพฯ ทั้งหมดให้เป็นรถไฟฟ้า  เพื่อให้มลพิษของเราน้อยลง ตรงนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชาวกรุงเทพฯ อย่างมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ