ข่าว

คลุ้มคลั่งไม้หน้าสามฟาดย่าซี่โครงหักทิ่มปอด - พ่อศีรษะแตก จุดไปเผาบ้านวอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดย่าซี่โครงหักทิ่มปอด - พ่อบังเกิดเกล้าศีรษะแตก จุดไปเผาบ้านวอดทั้งหลัง ก่อนหายไป ตร. ระดมกำลังตามหาจนเจอ อ้างทั้งหมดพ่อทำ

14 เมษายน 2564 พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.30 น. คืน (13 เม.ย.) ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนป่วยจิตคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายคนชรา และจุดไฟเผาบ้าน หมู่ 3 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาล พร้อมรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคีทุ่งใหญ่ รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

คลุ้มคลั่ง, นครศรีธรรมราช

คลุ้มคลั่ง, นครศรีธรรมราช

คลุ้มคลั่ง, นครศรีธรรมราช

ไฟกำลังลุกไหม้บ้านชั้นเดียวในป่ายางพาราอย่างรุนแรง จึงระดมน้ำฉีดสกัดนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่า บ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง นอกจากนี้ ยังพบเจ้าของบ้าน ทราบชื่อ นางเจิม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 82 ปี ซึ่งชาวบ้านและญาติๆ ช่วยเหลือออกมาจากบ้านได้อย่างหวุดหวิดก่อนถูกไฟคลอก แต่บาดเจ็บสาหัสเนื่องจากถูกตีด้วยของแข็งบริเวณลำตัวจนซี่โครงหัก นำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ก่อนส่งต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

ขณะที่ นายจารึก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ บาดเจ็บเล็กน้อย แจ้งความประสงค์ไม่ขอไปโรงพยาบาล เบื้องต้น ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายศุภชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี หลานของนางเจิม ลูกชายของนายจารึก ซึ่งมีอาการป่วยจิตเวช หลังก่อเหตุวิ่งหนีหายไปในความมืด

ด้านญาติๆ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตและมีพฤติกรรมเสพยาบ้า บ้านหลังเกิดเหตุ นางเจิม , นายจารึก และ นายศุภชัย อาศัยอยู่ด้วยกัน รวม 3 คน ก่อนเกิดเหตุขณะผู้บาดเจ็บทั้งสองอยู่ในบ้าน นายศุภชัยเกิดอาการคลุ้มคลั่งก่อนจะคว้าไม้หน้าสามทุบตีนางเจิมจนแน่นิ่ง นายจารึกพยายามห้ามปราบจึงโดนนายศุภชัยตีที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายศุภชัยได้จุดไฟเผาบ้านก่อนจะวิ่งหลบหนีหายไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาราช ว่า นางเจิมเสียชีวิตแล้วเนื่องจากซี่โครงหักหลายซี่ทิ่มปอดทะลุ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติๆ ที่พากันเดินทางไปติดต่อขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีในคืนเดียวกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยศรัทธาสามัคคีการกุศลระดมกำลังออกติดตามตัวนายศุภชัย เนื่องจากเกรงว่าจะยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอาจไปก่อเหตุซ้ำ โดยสามารถควบคุมตัวได้ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนนำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่

จากการสอบสวน นายศุภชัยให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างว่าไม่ได้เป็นคนทำร้ายร่างกายย่า ตนรักย่า หุงข้าวซื้อกับข้าวให้กินทุกวัน ส่วนคนทำร้ายทุบตีและจุดไฟเผาบ้าน คือ นายจารึก ส่วนที่ตนวิ่งหลบหนีออกจากบ้านเพราะตกใจกลัวโดนไฟคลอกตาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากญาติๆ ที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งนายจารึก ยืนยันตรงกันว่า นายศุภชัยใช้ไม้หน้าสามตีย่าและพ่อ เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คลุ้มคลั่ง, นครศรีธรรมราช

 

คลุ้มคลั่ง, นครศรีธรรมราช

คลุ้มคลั่ง, นครศรีธรรมราช

(คลิป) คลุ้มคลั่งไม้หน้าสามฟาดย่าซี่โครงหักทิ่มปอด - พ่อศีรษะแตก จุดไปเผาบ้านวอด

ไพฑูรย์ อินทศิลา ผํู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

#Lazada MID-MONTH FREE SHIPPING DAY ส่งฟรีทั่วไทย ทุกวันที่ 15 ของเดือน ช้อปเลย

คลุ้มคลั่ง, นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ