ข่าว

ตร.หาดใหญ่ รวบโมเดลลิ่ง ลวงถ่ายคลิปเด็กสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหาดใหญ๋ จับหนุ่มใหญ่ อ้างบันไดสู่วงการบันเทิง ลวงเด็กสาว ถ่ายคลิปขณะลวนลามนับ 10 ราย

วันที่ 20 มกราคม 2564 พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่  ที่นำโดย พ.ต.ต.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ศรายุทธ์ อังศุภานิช รองสวป.หัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา  เข้าจับกุมนายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือ พงษ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง พร้อมตรวจค้นบ้านเช่า บนถ.โชติวิริยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นบริษัทดราม่าเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมยึดของกลาง ทั้งโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 2 ชุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 มกราคม 2564 

ตามความผิดใน 2 ข้อหา ได้แก่ 1.พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ 2.พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่สมควร

จากการตรวจสอบ โทรศัพท์มือถือ พบภาพอนาจารของเด็กสาววัยรุ่นจำนวนหนึ่ง ในขณะที่คอมพิวเตอร์ ถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์อย่างละเอียด

จากการสอบถามรายละเอียดในชั้นการจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับว่า แสดงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมกับเด็กรุ่นสาววัยรุ่นกลุ่มนี้บ้าง แต่ในรายละเอียดอื่นๆ ทั้งเรื่องการเป็นโมเดลลิ่งและการเปิดบริษัทดรามาเอ็นเตอร์เม้นท์ ยังไม่ให้การอะไรมากนัก ซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบสวนปากคำอีกครั้ง

โดยการปฏิบัติงานครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ตำรวจหาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่า ลูกสาวถูกนายพงษ์ศักดิ์กระทำอนาจาร ทาง พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ จึงได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการออกหมายจับเมื่อวันที่ 19 มกราคม และเข้าจับกุมทันทีเมื่อคืนนี้

ขณะที่พยานแวดล้อม ให้การว่า นายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง ได้ชักชวนเด็กสาววันรุ่นหน้าตาดีไปดูตัว ทดสอบหน้ากล้องเพื่อส่งประกวดตามงานต่างๆ ที่เป็นกิจกรรมของวัยรุ่น เพื่อปูทางเข้าสู่วงการบันเทิง และมีเด็กสาววัยรุ่นหลายคนสนใจไปเทสหน้ากล้องและดูตัว ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายพงษ์ศักดิ์ก็ให้ลองชุดต่างๆ และแอบถ่ายภาพเอาไว้ บางรายก็ถึงขั้นแตะเนื้อต้องตัวจับหน้าอกจับอวัยวะเพศ และกอดจูบด้วย

สำหรับเรื่องโมเดลลิ่งหลอกเด็กรายนี้ น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม ปนัดดา ได้นำมาลงไอจี แฉพฤติกรรมเลวร้ายในวงการบันเทิง ที่หวังก่อเหตุอนาจารกับเด็กมากกว่า 10 คนเอาภาพเอาคลิปไปขาย และมีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องหลายคน ซึ่งได้ตามเรื่องนี้มีเป็นเดือนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ที่ สภ.หาดใหญ่ วันนี้(20 มกราคม 2564) หลังการจับกุม พ.ต.ท.หญิง ภัทรียา ปานนิ่ม รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ได้นำตัวนายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ มาทำการสอบสวนที่ห้องสอบสวน ชั้น 3 ของ สภ.หาดใหญ่ โดยไม่ให้รายละเอียดใดๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ