ข่าว

เปิดคลิป กลุ่มวัยรุ่นเพชรบูรณ์ กว่า 20 คน ยกพวกตะลุมบอนกันกลางวันแสกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิป กลุ่มวัยรุ่นเพชรบูรณ์ กว่า 20 คนยกพวกตะลุมบอนกัน กลางวันแสกๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวดังแห่งของจังหวัด

วันที่ 21 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอกลุ่มชายวัยรุ่นยกพวกตีกัน เกือบ 20 คน พร้อมข้อความว่า “เดือดจัด” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยในคลิปวีดีโอปรากฏ กลุ่มชายวัยรุ่นที่เดินทางมาเที่ยวแพ ที่อ่างเก็บน้ำอู่เรือ ได้มีกุ่มวัยรุ่น เกือบ 20 คน เกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกันอย่างดุเดือน กลางสายตานักท่องเที่ยว มีทั้งกระโดดถีบ ชก เตะจนชุลมุน จากคลิปได้มีชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น วิ่งมาจากทางด้านขวาโดยในได้ถือไม้มา 1 ท่อน แล้วกระหน่ำตีไปยังวัยรุ่นอีกกลุ่มหลายครั้ง เพื่อช่วยเพื่อน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มเห็นว่าเพื่อนถูกตีด้วยไม้ จึงได้คว้าไม้ และก้อนหินที่หา วิ่งไล่ตี และขว้างใส่ กลุ่มวัยรุ่นเสื้อน้ำเงิน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นเสื้อสีแดงก็ได้พากันวิ่งหนีไปฝั่งที่จอดรถจักยานยนต์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่แพอู่เรือ จนได้รับความเสียหายหลายคัน

เปิดคลิป กลุ่มวัยรุ่นเพชรบูรณ์ กว่า 20 คน ยกพวกตะลุมบอนกันกลางวันแสกๆ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามีตำหนิต่อการกระทำดังกล่าวเช่นว่า “หมดกันสถานที่เที่ยวเขาเปิดให้ไปเที่ยวดีๆดันไปตีกัน, เก่งเกินคับๆ, ประเทศอู่เรือ, เถื่อนไปละ” เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ของอำเภอบึงสามพัน แห่งใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม ในแต่ะวันจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวนั่งแพ ชมบรรยากาศกันเป็นจำนวนมาก โดยตั้งอยู่ที่หมู่ 12 บ้านอู่เรือ ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

เปิดคลิป กลุ่มวัยรุ่นเพชรบูรณ์ กว่า 20 คน ยกพวกตะลุมบอนกันกลางวันแสกๆ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สถานีตำรวจภูธรบึงสามพัน ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าว ทราบว่า หลังมีเหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด มารับทราบข้อกล่าวหาและเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย อีกทั้งผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่เป็นเยาวชน จึงได้ทำการเรียนผู้ปกครองมารับทราบและว่ากล่าวตักเตือน

ในส่วนเรื่องทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายขณะเกิดเหตุก็ได้มีการตกลงชดใช้กันเป็นที่เรียบร้อย และในส่วนของสถานีตำรวจภูธรบึงสามพัน เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ก็จะมีการเข้มงวดกวดขัน และเพิ่มความถี่รอบการตรวจให้มากขึ้น โดยเฉพาะในวันหยุดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากันเป็นจำนวนมาก    

เปิดคลิป กลุ่มวัยรุ่นเพชรบูรณ์ กว่า 20 คน ยกพวกตะลุมบอนกันกลางวันแสกๆ  

ชัยวัฒน์ ปานนิล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเพชรบูรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ